Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Đức Tuấn xúc động trước chiến thắng đầu tay cùng CLB Hà Nội

Chủ Nhật 15/09/2024 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Đức Tuấn đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng của CLB Hà Nội trước Bình Định ở lượt trận mở màn LPBank V.League 1-2024/25.

HLV Lê Đức Tuấn nói gì sau trận đấu mở màn tại LPBank V.League 1-2024/25.

"Cảm ơn tinh thần thi đấu nỗ lực của các cầu thủ CLB Hà Nội”, HLV Lê Đức Tuấn bày tỏ sau trận thắng đầu tay cùng đội bóng áo tím.

“Ở  hiệp 1, chúng tôi gặp nhiều khó khăn, các cầu thủ luôn muốn thể hiện, nhưng có vướng mắc, còn sợ mắc lỗi. Đến hiệp 2, toàn đội thi đấu nguy hiểm hơn ở phần sân đối thủ, trong đó các tiền đạo vào sân thay người đều chơi ổn".

Đây cũng là trận đấu mà HLV Lê Đức Tuấn trao cơ hội ra sân cho trung vệ Việt kiều Kyle Colonna. Đánh giá về màn trình diễn của tân binh, vị chiến lược gia sinh năm bày tỏ:

"Để đánh giá trận này, chúng ta cần so với CLB Hà Nội ở mùa trước. Tôi đã xây dựng lối chơi chú trọng tình huống bóng hai, tổ chức đánh chặn trên nhiều nên đối thủ không có cơ hội phản công.

HLV Lê Đức Tuấn xúc động trước chiến thắng đầu tay cùng CLB Hà Nội 1
Lê Đức Tuấn xúc động khi giành chiến thắng đầu tay cùng CLB Hà Nội. Ảnh: CLB Hà Nội

Kyle Colonna đã hòa nhập tốt, cậu ấy rất có năng lực. Có một số cầu thủ Việt kiều đã gửi hồ sơ đến CLB Hà Nội, nhưng chúng tôi chỉ chọn người ở những vị trí đội bóng đang cần. CLB Hà Nội có tương đối nhiều cầu thủ tốt ở các vị trí.

Với Kyle Colonna, cậu ấy có mẹ là người Việt Nam nên được tiếp nhận văn hóa Việt Nam về các mặt văn hóa, sinh hoạt… Colonna cũng cảm nhận được tình cảm đồng đội. Cậu ấy cũng được ban huấn luyện chia sẻ, luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ bất cứ vấn đề gì".

Trong khi đó, HLV Bùi Đoàn Quang Huy bên phía đội khách Bình Định tỏ ra bức xúc trước những quyết định của VAR ở trận đấu này. Thuyền trưởng của đội bóng đất Võ cho hay:

“Tôi không biết trận đấu này có VAR để làm gì. Theo tôi được biết, VAR có 4 mục đích, trong đó có việc kiểm tra bàn thắng có hợp lệ hay không/ Ở bàn thua của CLB Bình Định, đã có va chạm từ trước đó. Cầu thủ đội Hà Nội có hành động giật trỏ vào mắt cầu thủ chúng tôi.

Tại sao trọng tài không kiểm tra bàn thắng có hợp lệ hay không, trong khi có phản ứng của chúng tôi? Ở trường hợp trước đó, khi chúng tôi phạm lỗi, trọng tài kiểm tra VAR rất kỹ.

Tuy nhiên, tình huống này lại không, vậy VAR làm gì? Chúng tôi luôn tôn trọng luật lệ của ban tổ chức, nhưng ban tổ chức cần tuân thủ luật của FIFA. Có xe VAR làm gì mà không dùng trong tình huống như vậy.

Dù vậy, thuyền trưởng CLB Bình Định cũng khẳng định chiến thắng của đội chủ nhà là xứng đáng.

"Trong tình hình kinh tế khó khăn chung của cả nước, cũng như Bình Định, đội chúng tôi luôn đặt chỉ tiêu hàng đầu là xây dựng lối chơi tập thể. Còn trong trận đấu này, CLB Hà Nội chơi hay hơn, có nhiều cơ hội ăn bàn hơn nên đã giành chiến thắng".

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X