Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk tiết lộ bí kíp giúp HAGL đánh bại Hà Nội

Thứ Năm 01/06/2023 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giúp HAGL đánh bại CLB Hà Nội trên sân Pleiku chiều 31/5, HLV Kiatisuk đã có những phát biểu đáng chú ý.

HLV Kiatisuk nói gì sau trận thắng Hà Nội?

“Tất nhiên rồi, tôi rất vui với chiến thắng vì đây là một trận đấu lớn của HAGL", nhà cầm quân người Thái Lan cho hay.

Đội chủ sân Pleiku chỉ với bàn thắng duy nhất được ghi trên chấm phạt đền của ngoại binh Paollo Oliveira đã giành trọn 3 điểm trước CLB Hà Nội. Chiến thắng này vừa hay giúp HAGL cải thiện phần nào vị trí trên bảng xếp hạng.

Họ tạm vươn lên vị trí thứ 7 với 13 điểm. Ngoài ra, chiến thắng này còn giúp thầy trò HLV Kiatisuk thêm phần tự tin để hướng đến mục tiêu nằm trong top 8 sau giai đoạn 1.

"Không chỉ giành điểm số tối đa mà chúng tôi đã thể hiện cho khán giả nhà sự hiệu quả trước đội mạnh như Hà Nội. Chiến thắng này giúp chúng tôi tự tin ở các trận đấu tiếp theo", HLV Kiatisuk chia sẻ tiếp.

Ở cuộc tái đấu này, CLB Hà Nội gặp tổn thất về mặt lực lượng khi không có sự phục vụ của những trụ cột như Văn Quyết, Hùng Dũng hay Thành Chung. Dẫu vậy, HLV Kiatisuk đã cho thấy sự nghiên cứu kỹ đối thủ trước khi bước vào cuộc đối đầu.

HLV Kiatisuk tiết lộ bí kíp giúp HAGL đánh bại Hà Nội 1

HLV Kiatisuk đã có tính toán hợp lý trong trận đấu trước Hà Nội

Nhà cầm quân người Thái Lan phân tích: "Đối thủ rất mạnh ở khu vực một phần ba sân phía cầu môn đối phương. Sẽ rất nguy hiểm nếu để cầu thủ của họ có được khoảng trống, đặc biệt hai bên cánh.

Vì thế, chúng tôi đá phòng ngự hơi thấp, bịt các khoảng trống ở hai cánh để Hà Nội không phát huy được điểm mạnh. Nếu chơi áp sát tầm cao, chúng tôi sẽ để lộ ra nhiều khoảng trống ở hai biên. Vì vậy mà lựa chọn phòng ngự, phản công của chúng tôi đã thành công".

Trở lại với trận đấu trên sân Pleiku, đội khách Hà Nội vẫn tạo ra được những pha tấn công nguy hiểm ở biên và tạt bóng chính xác vào vòng cấm. Tuy nhiên, họ đã không tận dụng được cơ hội.

Trong khi đó, HAGL ghi bàn từ sớm trên chấm phạt đền song cũng tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm, uy hiếp khung thành đối phương. Dù vậy, những chân sút như Brandao, Paullo Olivera và Thanh Bình đều bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt.

Về tiền vệ trụ cột Nguyễn Tuấn Anh, HLV Kiatisuk cũng có những tiết lộ về tình hình của cầu thủ này.

“Tuấn Anh bị quá tải sau nhiều trận thi đấu đủ 90 phút. Tôi không sử dụng cậu ấy ở trận này để tạo điều kiện cho Tuấn Anh nghỉ ngơi. Như vậy, HAGL đã có chiến thắng kép vì vừa giành ba điểm lại giúp Tuấn Anh giữ chân, không chấn thương để đấu Hải Phòng trận tới".

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X