Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk khen ngợi Minh Vương sau trận thắng Bình Dương

Chủ Nhật 23/07/2023 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk đã có những lời ngợi khen đến tiền vệ Trần Minh Vương sau trận thắng của HAGL trước Bình Dương tối 23/7 trên sân Gò Đậu.

Tiền vệ Minh Vương đã mở ra chiến thắng cho CLB HAGL khi lập cú sút xa siêu phẩm vào lưới Bình Dương ở phút 12. Đây là bàn thắng thứ 3 của cầu thủ gốc Thái Bình ở V.League 2023, cả hai bàn thắng trước đó đều được tiền vệ này ghi được từ tình huống dứt điểm từ xa.

Và HLV Kiatisuk đã dành những lời khen ngợi đến Minh Vương sau trận: “Qua cú sút của Minh Vương, cậu ấy thể hiện sự tự tin, những cú sút xa đồng thời là điểm mạnh của Minh Vương.

Cậu ấy không chỉ chơi ở vị trí tiền vệ mà còn có thể lùi về tham gia hỗ trợ phòng ngự khi cần. Tôi rất tự hào về Minh Vương và những gì mà cậu ấy đã thể hiện. Vương là cầu thủ chủ chốt của HAGL”.

Minh Vuong
Minh Vương nhận lời khen có cánh đến từ HLV Kiatisuk sau trận. Ảnh: HAGL

Với chiến thắng trước Bình Dương, đội bóng phố Núi đã chính thức trụ hạng thành công sớm 3 vòng đấu. Và điều này vượt trên sự mong đợi mà HLV Kiatisuk đặt ra với các học trò.

“Trước khi bước vào trận đấu với chủ nhà B.Bình Dương, chúng tôi biết họ đang rất cần điểm trong cuộc đua trụ hạng và chắc chắn sẽ chơi tấn công. HAGL chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ và các cầu thủ đã tuân thủ tuyệt đối yêu cầu của BHL.

Mục tiêu của HAGL trong suốt cả giải đấu là cố gắng giành 1 điểm trước khi đá trên sân khách và tùy vào thế trận mới có những tính toán xa hơn. 

Hôm nay, HAGL đã làm được nhiều hơn kỳ vọng. Tôi cảm ơn các cầu thủ đã cùng nhau thi đấu hết mình, chơi tốt để hoàn thành mục tiêu sớm.

Những trận đấu còn lại tại V.League, tôi có thể yên tâm trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ vào sân cọ xát, tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho V.League 2024", nhà cầm quân người Thái Lan thổ lộ.

Về tấm thẻ đỏ mà ngoại binh Paollo phải nhận ở phút bù giờ, HLV Kiatisuk cho biết bản thân không thấy hài lòng:

"Tôi cảm thấy rất tiếc khi Paollo không kiềm chế được cảm xúc, hành vi trên sân. Nếu phải nhận thẻ trong một tình huống nguy hiểm, cứu thua cho đội nhà thì có thể hiểu được.

Ở đây, Paollo nhận thẻ vàng thứ 2 vì tranh cãi với trọng tài. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội, tôi sẽ phải nói chuyện riêng với Paollo, dặn dò về thái độ thi đấu trên sân.

HAGL thi đấu ở nhóm B nhưng vẫn cần điểm, cần chiến thắng để khích lệ sự tự tin của các cầu thủ trẻ, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải sau. Nếu hôm nay Paollo nhận thẻ đỏ khi trận đấu còn 10 đến 15 phút thì sẽ rất nguy hiểm".

Sau trận đấu, HLV Kiatisuk gây bất ngờ khi tiến đến an ủi động viên Rimario. Nói về điều này, thuyền trưởng của HAGL thổ lộ:

"Tôi rất quý Lê Huỳnh Đức, chúng tôi là người bạn lâu năm. Sau trận, tôi thấy Rimario buồn vì bỏ lỡ nhiều cơ hội nên đã động viên cậu ấy, hy vọng là Rimario sớm trở lại phong độ tốt nhất. Và Huỳnh Đức sẽ cùng B.Bình Dương trụ hạng thành công".

Nhà cầm quân người Thái Lan tỏ ra lạc quan trước viễn cảnh vô địch V.League 2024 sau khi được hỏi về mục tiêu ở mùa sau.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X