Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak tự tin HAGL sẽ trụ hạng thành công

Chủ Nhật 02/07/2023 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ khi HAGL không thể lọt nhóm đua vô địch mùa này, HLV Kiatisak cho biết đội bóng của ông chắc chắn sẽ trụ hạng.

Thất bại trước Bình Định ở vòng 13 V.League đẩy HAGL xuống vị trí thứ 10. Đội bóng của HLV Kiatisak chính thức hết cơ hội đua vô địch năm nay. 

Chia sẻ sau trận thua trước Bình Định, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi thất vọng với trận thua này. Chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải thắng ở trận đấu này. Bình Định là đội bóng mạnh, họ có cặp tiền đạo ngoại rất hay, trung vệ của họ cũng vậy. Họ đã gây nhiều khó khăn cho chúng tôi.

Hoàng Anh Gia Lai muốn chơi kiểm soát bóng, nhưng trận này chúng tôi thiếu cầu thủ chủ chốt là Tuấn Anh. Tôi phải đưa Minh Vương vào đá thay vị trí của Tuấn Anh, nhưng đây không phải vị trí sở trường của Minh Vương nên cậu ấy không thể thi đấu như mong đợi.

HLV Kiatisak tự tin HAGL sẽ trụ hạng thành công 1
Để thua Bình Định, HAGL chính thức hết cơ hội đua vô địch

Chúng tôi cũng biết Bình Định sẽ chờ cơ hội phản công, nhưng HAGL không còn lựa chọn nào khác. Tôi không có ý kiến gì về quả penalty. Ban tổ chức đã bố trí trọng tài Singapore cho trận đấu, tôi đánh giá điều này đã tạo nên sự công bằng cho các đội.

Tất nhiên, tôi tự tin Hoàng Anh Gia Lai sẽ  trụ hạng. Trận này, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng để vào nhóm dẫn đầu, nhưng mục tiêu đó không được thực hiện. Vì thế, cả đội sẽ phải tiếp tục chiến đấu. Đó là bóng đá.

Năm 2021, HAGL lọt nhóm dẫn đầu nhưng giải đấu bị hủy vì COVID-19. Mùa bóng sau đó, chúng tôi vào Top 6, còn năm nay rơi xuống nhóm đua trụ hạng. Đó là bóng đá. HAGL có nhiều cầu thủ trẻ kế cận lớp cầu thủ rời CLB. Năm tới, chúng tôi sẽ phải chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng hơn."

Trong buổi họp báo, HLV người Thái cũng nhấn mạnh HAGL không được nản chí. Đối thủ tiếp theo của đội bóng này là Bình Dương vào ngày 7/7 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X