Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak chia sẻ lí do HAGL dùng nhiều cầu thủ trẻ mùa này

Thứ Hai 26/06/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Kiatisak, việc HAGL dùng nhiều cầu thủ trẻ ở mùa giải năm nay là một cách để xây dựng một lứa cầu thủ tương lai cho đội bóng.

HAGL vừa có trận hòa đầy đáng tiếc trước CLB TP. Hồ Chí Minh. Với tình thế hiện tại, không dễ để đội bóng phố Núi chen chân vào nhóm 8 đội dẫn đầu và cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn sau của mùa giải.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisak cho hay: “Mùa này, tôi đã sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, mục tiêu của HAGL là đào tạo nên một thế hệ cầu thủ mới nhằm thay thế lớp cầu thủ trước. HAGL đã có nhiều trận đấu suýt thắng đối thủ, nhưng vì thiếu may mắn nên bị gỡ hoà.

Mục tiêu của HAGL là đào tạo cầu thủ trẻ trong những năm tiếp theo, vì thế đội cần tạo điều kiện, tạo động lực cho họ. Chúng tôi xác định rằng việc đôn cầu thủ trẻ lên đá V.League, giúp bầu Đức không phải mua cầu thủ, cũng có thể coi là thành công của đội."

HLV Kiatisak chia sẻ lí do HAGL dùng nhiều cầu thủ trẻ mùa này 1
HAGL có trận hòa trước CLB TP. Hồ Chí Minh

HLV người Thái cũng không trách học trò vì phong độ ghi bàn yếu kém trong thời gian qua. Ông cho biết: "Đó là bóng đá, từng là một tiền đạo nên tôi hiểu điều này. Có thể đội có nhiều cơ hội nhưng khó ghi bàn.

Ở nhiều thời điểm, việc ghi bàn tưởng như đơn giản nhưng lại không dễ thực hiện. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều mong muốn giành được 3 điểm. HAGL đã tạo ra được nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng đáng tiếc lại không có bàn thắng.

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành áp dụng xây dựng chiến thuật tốt cho đội TP.HCM. Chúng tôi buộc phải có một số điều chỉnh ở trận đấu này như đẩy Châu Ngọc Quang ra cánh trái. Sau trận đấu, ông Vũ Tiến Thành có nói rằng họ gặp may mắn.

Thực tế, đội TPHCM chơi với nhiều tiền đạo, từng thắng đậm Đà Nẵng nên chúng tôi không thể chủ quan. Nhìn chung, kết quả hòa làm hài lòng cả 2 đội. Chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu tiếp theo."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X