Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Công an Hà Nội chưa biết gì nhiều về đội đầu bảng Thanh Hoá

Thứ Ba 30/05/2023 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Flavio Cruz đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hoà không bàn thắng của Công an Hà Nội trước Khánh Hoà ở vòng 10 V.League 2023 trên sân Hàng Đẫy tối 30/5.

CLB Công an Hà Nội đã không thể tiếp nối chuỗi trận thắng sau khi để CLB Khánh Hoà cầm chân với kết quả hoà 0-0. Ở trận đấu tới, thầy trò HLV Flavio Cruz sẽ phải đối đầu với thử thách khó khăn hơn rất nhiều mang tên Thanh Hoá - đội bóng đá đứng đầu bảng V.League với 21 điểm.

Nhận định về trận đấu sắp tới, thuyền trưởng của CLB Công an Hà Nội cho biết: “CLB Thanh Hóa là đội bóng mạnh và sau trận đấu này chúng tôi sẽ tìm ra phương án để đối phó. Chúng tôi chưa biết nhiều thông tin về đối thủ Thanh Hoá. Tuy nhiên, mỗi đội bóng sẽ có điểm mạnh điểm yếu và chúng tôi sẽ tìm ra điểm yếu của đối phương để khai thác”.

Về trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 30/5, HLV Flavio Cruz chia sẻ: “Đây không phải kết quả mà tôi mong muốn. Bên phía đối phương cũng đã có pha cản phá đáng chú ý. Đối thủ cần một trận hoà và chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình. Nhưng may mắn không mỉm cười với chúng tôi”.

HLV Flavio Cruz

HLV Flavio Cruz không hài lòng với công tác trọng tài

Các cầu thủ của Công an Hà Nội dường như đang thi đấu dưới sức trong trận đấu với Khánh Hoà tuy nhiên HLV Flavio Cruz lại không nghĩ như vậy. Vị này cho biết:

“Các cầu thủ đã có nhiều pha phối hợp ăn ý và tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên đối phương chơi phòng thủ số đông và phòng ngự xuyên suốt trận đấu.

Nhiều cầu thủ của CLB Khánh Hòa nằm sân nhiều lần, chấn thương. Thủ môn của họ là ví dụ, nằm sân tới 3 lần. Trọng tài đã không kiểm soát tốt tình huống này. Hôm nay chúng tôi lại không may mắn”.

Tiền vệ Lê Văn Đô đã không thể thi đấu hết trận do chấn thương và phải rời sân bằng cáng ngay ở hiệp thi đấu thứ nhất. HLV của Công an Hà Nội cho biết, hiện chưa thể đưa ra kết luận chính xác về chấn thương mà cầu thủ này gặp phải.

HLV Công an Hà Nội chưa biết gì nhiều về đội đầu bảng Thanh Hoá 1

Văn Đô đã phải rời sân bằng cáng

Về HLV Võ Đình Tân, vị này cũng có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu: “Đây là một trận rất khó khăn với CLB Khánh Hòa. Nhưng lúc này gặp đối thủ nào cũng khó khăn như nhau. Không có đối thủ nào là yếu và tất cả đều phải làm việc”.

Với một điểm rời sân Hàng Đẫy, HLV Võ Đình Tân đã dành lời khen ngợi đến các cầu thủ. Đặc biệt là màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Ngọc Cường.

"Các cầu thủ đã tổ chức phòng ngự tốt, đồng thời ý chí quyết tâm lớn đã giúp đội có được 1 điểm trong ngày hôm nay. Thủ môn Ngọc Cường đã chơi xuất sắc. Chắc phải cho cậu ấy 10 điểm nhờ giữ sạch lưới cùng nhiều pha cản phá xuất thần”.

HLV Công an Hà Nội chưa biết gì nhiều về đội đầu bảng Thanh Hoá 2
HLV Võ Đình Tân hài lòng với kết quả hoà trước Công an Hà Nội

Khi được hỏi về tổ trọng tài điều khiển trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 30/5, HLV Khánh Hoà cho biết:

"Tôi không muốn nhắc tới cách điều hành. CLB Khánh Hòa mất rất nhiều điểm năm nay vì trọng tài. Nếu không, chúng tôi đã không ở vị trí giữa bảng xếp hạng, mà có thể thảnh thơi hơn. Toàn đội chơi với tinh thần như trận này, tôi hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên, chưa thể nói được gì về việc đội Khánh Hòa có lọt vào tốp 8 hay không, mà tôi cùng cầu thủ còn phải nỗ lực rất nhiều”.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X