Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huỳnh Đức: "CLB Bình Dương không dại gì bắt tay với TP.HCM"

Thứ Bảy 05/08/2023 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định CLB Bình Dương sẽ chơi hết mình ở lượt trận cuối đối đầu với CLB TP.HCM, hòng nắm chắc trong tay tấm vé trụ hạng.

Với việc Tiến Linh và Rimario ghi bàn trở lại, CLB Bình Dương đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Khánh Hoà. Và cùng với việc CLB TP.HCM thắng HAGL, trong khi Đà Nẵng thua SLNA trong trận đấu cùng giờ, thì Bình Dương và TP.HCM đang nắm trong tay quyền tự quyết.

Cả hai đội bóng này cùng có 14 điểm, hơn đội cuối bảng Đà Nẵng 3 điểm và bảng B chỉ còn duy nhất 1 trận đấu là hạ màn. Kết quả này giúp HLV Lê Huỳnh Đức tràn đầy tự tin trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của mùa giải với TP.HCM.

Cựu thuyền trưởng của CLB Đà Nẵng cho hay: "Giành chiến thắng trong lúc khó khăn như thế này thì tôi, cầu thủ cũng như khán giả Bình Dương rất hạnh phúc. Hiện tại 90% chúng tôi đã trụ hạng. Nhưng vẫn còn trận trước mắt.

Thực sự, chúng tôi không dại mà đi bắt tay với CLB TP.HCM ở lượt trận cuối. Sau trận đấu của của CLB Nam Định trước Công an Hà Nội, ai cũng thấy khán giả quay lưng với đội bóng như nào. Vậy nên, CLB Bình Dương sẽ đá hết mình”.

Huynh duc
HLV Huỳnh Đức tự tin cùng Bình Dương giành vé trụ hạng

Trong khi đó, HLV Võ Đình Tân không giấu được sự thất vọng khi đội nhà để thua trước Bình Dương. Ông chia sẻ sau trận đấu:

“Tôi không hài lòng với kết quả này. Thua như thế này rất buồn. Phải nói là cũng có một số yếu tố về tinh thần. Nhưng thực sự với thể thức này chúng tôi đã từng nói sẽ sinh ra những chuyện không tốt ở giai đoạn sau.

Vì khi hết mục tiêu sẽ nảy sinh vấn đề cầu thủ cũng muốn giữ chân. Hiện tại tôi không biết kết quả các trận khác. Bản thân tôi trước giờ không hay phân tích chuyên môn, dự đoán kết quả các đội trước giới truyền thông.

Ngay từ trước trận đấu này, Khánh Hòa đã có kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải năm sau và chúng tôi đang tạo cơ hội thi đấu cho cầu thủ trẻ”.

Thuyền trưởng của Khánh Hoà cũng cho biết, đây là dịp tốt để các cầu thủ trẻ tích luỹ kinh nghiệm.

“Chúng tôi không phải là đội mạnh mà đội mạnh cũng làm gì dám tuyên bố trước trận là sẽ thắng. Tôi cảm ơn các cầu thủ đã có một mùa giải thi đấu với tinh thần cao dù đội gặp rất nhiều khó khăn tài chính.

Vấn đề thứ 2 là cổ động viên luôn nhiệt tình, chia sẻ khó khăn cùng đội. Đặc biệt nhất là các cấp lãnh đạo tỉnh đã quan tâm sâu sát đội, liên tục tìm nhiều nguồn tài trợ để xây dựng đội bóng bền vững hơn. Tỉnh thưởng từ 50 triệu đồng cho mỗi trận thắng, vào giai đoạn 2 lên 100 triệu đồng”, HLV Võ Đình Tân cho hay.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X