Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phủ nhận CLB Thanh Hóa "nhường chân"

Thứ Bảy 19/11/2022 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức giành suất trụ hạng V.League 2022, HLV Nguyễn Thành Công phủ nhận việc Thanh Hóa đá "nhường chân".

HLV Nguyễn Thành Công nói gì sau khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trụ hạng

Chiến thắng nhọc nhằn trước CLB Thanh Hóa giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành tấm vé trụ hạng V.League 2022 trước CLB Sài Gòn. Với lợi thế sân nhà, Trung Học đưa Hà Tĩnh vươn lên dẫn trước nhưng rồi đội khách gỡ hòa nhờ công của Thái Sơn. Sau đó, bàn thắng của Janclesio đưa Hà Tĩnh vươn lên và đội chủ nhà kiên cường bảo vệ thành quả tới những phút cuối cùng.

Với HLV Nguyễn Thành Công, thành tích này như giúp ông trút được gánh nặng trong mình bấy lâu. Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia này chia sẻ: "Người tôi lúc này đúng kiểu không có sức. Vui chẳng vui, buồn cũng không buồn. Chỉ như kiểu mình vừa trút được gánh nặng thôi.

Trận này thực sự khó khăn với chúng tôi về mặt tâm lý. Các cầu thủ đối diện với nhiều áp lực. Khi vượt qua được trận này, bản lĩnh cầu thủ sẽ rèn rũa tốt hơn. Điều này sẽ giúp ích cho các cầu thủ vượt qua trong giai đoạn tới.

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phủ nhận CLB Thanh Hóa nhường chân 1
HLV Nguyễn Thành Công phủ nhận Thanh Hóa đã "giữ chân" trước Hà Tĩnh

Thanh Hóa hết động lực ở V.League, nhưng phía trước họ vẫn là mặt trận Cúp QG. Đây có thể xem là màn tập dượt cho các cầu thủ của họ. Ở trận này, Thanh Hóa tung ra nhiều cầu thủ trẻ vào sân. Điều này khiến họ muốn thể hiện bản thân.  Trận này chúng tôi thắng nhưng không hề dễ dàng.

Quan điểm của lãnh đạo Hà Tĩnh trong năm tiếp theo là muốn xây dựng lại đội bóng theo hướng vững chắc bài bản, căn cơ và chuyên nghiệp hơn. Đội bóng cũng hướng tới thành tích tốt hơn. Đội bóng sẽ không thể tái diễn hình ảnh này (đua trụ hạng) nữa.

Để làm được điều đó, chúng tôi sẽ cần phải có những thay đổi về mặt nhân sự. Trong thời gian tới, HL Hà Tĩnh sẽ có sự thay máu về lực lượng. Đội sẽ tìm kiếm, bổ sung những cầu thủ tốt về để nâng cấp đội hình.”

HLV Thành Công phải đối diện sức ép không nhỏ trước trận đấu quyết định. Thậm chí CĐV Hà Tĩnh còn treo băng rôn đòi chiến lược gia này phải từ chức ngay trong cuộc đối đầu với Thanh Hóa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X