Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Dương ráo riết tìm kiếm ngoại binh chất lượng

Thứ Tư 28/08/2024 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Anh Tuấn mới đây đã tiết lộ về tình hình lực lượng của CLB Bình Dương trước thềm bước vào mùa giải mới.

CLB Bình Dương ráo riết chiêu mộ ngoại binh chất lượng trước thềm V.League

“CLB Bình Dương hiện tại chưa hoàn tất được lực lượng cầu thủ ngoại”, HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ.

“Đây là vấn đề mà đội bóng cần tìm hướng giải quyết. Vừa qua chúng tôi chuẩn bị thể lực nhiều nên cầu thủ có phần mệt mỏi. Những trận giao hữu đã giúp Bình Dương thấy được khiếm khuyết”.

Trong thời gian qua, CLB Bình Dương đã bổ sung nhiều tân binh chất lượng, có thể kể đến là Hồ Tấn Tài, Hà Đức Chinh, Ngô Tùng Quốc hay Nghiêm Xuân Tú,…

Tuy nhiên, đội bóng đất thủ lại chưa hoàn tất về mặt ngoại binh. Họ đã chia tay cả hai ngoại binh của mùa giải trước là Arsene Elogo và Prince Ibara, đồng thời chỉ giữ lại Almeida Janclesio.

HLV Hoang Anh Tuan
HLV Hoàng Anh Tuấn đang tìm kiếm 2 ngoại binh chất lượng để hướng đến mùa giải mới

Đánh giá về các đội bóng tại V.League, vị chiến lược gia sinh năm bày tỏ: "13 đội còn lại đội nào cũng mạnh cả, không có đội yếu. Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ và sẽ tập trung cho bản thân để có sự chuẩn bị tốt nhất".

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Bình Dương không chỉ bổ sung nhiều tân binh chất lượng, đội chủ sân Gò Đậu còn làm dày lực lượng ban huấn luyện. Đội bóng này đã thành công có được sự phục vụ của GĐKT Jurgen Gede. Ngoài ra còn có những vị trí như HLV thể lực và chuyên gia vật lý trị liệu.

Được biết, CLB Bình Dương trong thời gian tới sẽ có chuyến tập huấn tại Trung Quốc, trước khi bước vào trận mở màn V.League đấu CLB Thanh Hoá.

Trước đó, đoàn quân dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn đã có trận giao hữu với CLB Nam Định và để thua với tỷ số 2-4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X