Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Tĩnh: Thắng Viettel FC là do may mắn

Thứ Hai 04/07/2022 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Thành Công bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng 1-0 trước Viettel FC.

HLV Nguyễn Thành Công nói gì sau trận thắng Viettel FC?

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng 1-0 trước Viettel FC ngay trên sân Hàng Đẫy. HLV Nguyễn Thành Công cho biết, đội bóng núi hồng có được 3 điểm là vì đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Vị chiến lược gia này cũng phủ nhận việc rất hiểu đối thủ.

"Tôi nghĩ là chúng ta phải thông cảm khí hậu oi bức của Hà Nội, thời tiết làm cho nhịp độ trận đấu không cao, các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng. Việc giành chiến thắng không phải do tôi hiểu rõ Viettel, đó chỉ là 1 phần thôi. HL Hà Tĩnh giành chiến thắng trước Viettel là do may mắn vì trong những ngày qua họ đã thi đấu 11 trận đấu tại AFC Cup nên thể lực bị bào mòn.

Viettel vs Ha Tinh

Hà Tĩnh đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng trước nhà ĐKVĐ V.League

Đây là chiến thắng đầu tiên trên sân khách. Ba điểm ở trận đấu này giúp chúng tôi tự tin hơn ở chặng đường tiếp theo. Dù đội bóng gặp chút khó khăn khi trụ cột chấn thương nhưng đây là cơ hội cho các nhân tố trẻ”, thuyền trưởng Hà Tĩnh cho hay.

Liên quan đến vấn đề sân tập của đội nhà, HLV Nguyễn Thành Công thổ lộ: "Sân bãi luyện tập là yếu tố rất quan trọng. Trận này khả năng kiểm soát bóng không tốt vì thiếu sự ổn định, mà nguyên nhân là thiếu điều kiện tập luyện. Hơn 1 tuần chúng tôi mượn sân SLNA, rồi di chuyển ra Hà Nội tập ở sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Chỉ biết khắc phục vấn đề sân bãi bằng cách di chuyển đi nơi khác, thay vì tập ở sân nhà. Chúng tôi mong muốn có một sân tập đàng hoàng. Cầu thủ không có điều kiện tập luyện tốt sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi và kết quả".

video

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X