Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB Hà Nội: Quang Hải quan trọng nhưng đã ra đi rồi

Thứ Sáu 24/06/2022 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đá bù V-League với Nam Định cuối tuần này, HLV Chun Jae Ho đã trả lời những câu hỏi về tình hình lực lượng.

Quang Hải đã rời Hà Nội sau khi hết hạn hợp đồng, và chuẩn bị gia nhập đội bóng của Pháp ở giải Ligue 2. Chia sẻ về sự ra đi của cầu thủ này, HLV Chun Jae Ho trả lời: “Quang Hải là cầu thủ tốt. Cậu ấy rất quan trọng nhưng đã ra đi rồi, CLB Hà Nội còn nhiều cầu thủ khác nữa.

HLV CLB Hà Nội Quang Hải quan trọng nhưng đã ra đi rồi 1
Quang Hải chuẩn bị gia nhập CLB Pháp

Hà Nội vẫn hướng đến lối chơi kiểm soát, nhưng tôi muốn đẩy nhanh tốc độ, nâng cao tấn công ở biên. Ngoài ra, tôi cũng tập thêm cho các cầu thủ bài phòng ngự phản công. Cầu thủ nào có sự thể hiện tốt, tập luyện, thái độ tốt thì tôi sẽ sử dụng. Triết lý bóng đá của tôi là vậy”.

Nói về trận đá bù với CLB Nam Định, chiến lược gia người Hàn tiếp tục: “Đó là trận đấu khó khăn vì chúng tôi thi đấu trên sân khách. Nam Định sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Đó là một đội bóng được tổ chức tốt. Tôi biết Nam Định đá với chiến thuật gì và sẽ có giải pháp để giành kết quả tốt”.

Cùng với đó, ông Chun Jae Ho đánh giá Thành Chung là trung vệ xuất sắc nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại và yêu cầu CLB bằng mọi giá giữ chân cầu thủ này.

Trận đấu giữa Nam Định vs Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 26/6, trên SVĐ Thiên Trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X