Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội nói gì về hành xử quá khích của CĐV Nam Định?

Thứ Sáu 28/07/2023 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng tối thiểu 1-0 trước CLB Nam Định ở vòng 3 giai đoạn 2 V.League 2023, HLV Bozidar Bandovic đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Tâm điểm trận đấu giữa CLB Hà Nội vs Nam Định tối 28/7 trên sân Hàng Đẫy là phản ứng quá khích của CĐV đội khách. Để phản đối quyết định của trọng tài trong trận đấu, những khán giả của đội bóng thành nam đã liên tục ném chai lọ xuống sân.

Nói về điều này, HLV Bozidar Bandovic cho biết, ông có thể hiểu được cho những phản ứng thái quá của CĐV Nam Định. Ông nói:

"Về trọng tài tôi không nói, đó không phải là công việc của tôi. Tôi chỉ ý kiến về cầu thủ của tôi. Tôi thì luôn nghĩ chúng tôi phải làm những gì tốt nhất, chắc chắn chúng tôi sẽ có lỗi.

Penalty hay không thì tôi hiện không nắm rõ. Có thể những khoảnh khắc như thế sẽ xảy ra ở những trận khác, nhưng chúng tôi không được để điều đó ảnh hưởng, phải tiếp tục tập trung thi đấu, cho tới khi trận đấu khép lại.

HLV Hà Nội nói gì về hành xử quá khích của CĐV Nam Định 1
CĐV Nam Định ném chai xuống sân hòng phản đối quyết định của trọng tài

Về CĐV thì họ cũng như cầu thủ, cũng mong đội giành chiến thắng. Đôi khi khát khao quá thì sinh ra hành động. Đôi khi không tốt nhưng cũng không nên đánh giá xấu vì đó là biểu hiện của khát khao chiến thắng thôi".

Nhận xét về đối thủ Nam Định, thuyền trưởng của đội bóng thủ đô cho hay: "Nam Định cầm bóng tốt, dồn chúng tôi về gần phía khung thành đội nhà. Tình huống phạt góc cuối suýt họ có bàn thắng. Quả thực chúng tôi đã rất may mắn.

Có nhiều trận chúng tôi tấn công tốt nhưng sẽ có vài trận như thế này. Nhưng mục tiêu cuối cùng của đội vẫn chiến thắng, dù thắng như thế này. Cầu thủ của tôi đã thể hiện được cá tính, khát khao giành chiến thắng. Tôi muốn thay đổi thêm chút nữa để đội ổn định hơn".

HLV cũng tin rằng với chiến thắng trước Nam Định sẽ giúp CLB Hà Nội tiến sát vị trí đầu tiên, và đó là điều mà họ thực sự khao khát ở thời điểm này.

Nhận xét về chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội giành trọn 3 điểm, HLV người Brazil cho hay:

"Tôi không thích nói nhiều về cá nhân một cầu thủ. Đây là bóng đá, môn tập thể. Nhưng thực sự Hải là cầu thủ đặc biệt, tôi rất tôn trọng. Cậu ấy luôn luôn tập trung, khát khao. Tôi để bạn ấy bất kể vị trí nào cậu ấy cũng đều nỗ lực để làm tốt nhất có thể".

"Khi mới đến với CLB, tôi không để Hải ở đội hình xuất phát. Nhưng cậu ấy vẫn luôn giữ được khát khao, nỗ lực. Tuấn Hải cho thấy có điểm giống cầu thủ châu Âu, từng thời điểm. Cậu ấy là cầu thủ hoàn hảo, xứng đáng với những từ tôi nói. Hy vọng với lời nhận xét này Tuấn Hải sẽ còn tốt hơn nữa", HLV Hà Nội nói.

Chiến thắng trước Nam Định giúp đội bóng thủ đô vươn lên dẫn đầu BXH (bằng điểm Thanh Hoá nhưng hơn nhờ chỉ số phụ).

Dẫu vậy, CLB Hà Nội vẫn sẽ phải đợi kết quả trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Hải Phòng vào ngày mai (29/7) để biết chắc chắn giữ ngôi đầu sau vòng này.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X