Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội FC vui mừng với sự trở lại của Văn Hậu

Thứ Hai 11/07/2022 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chun Jae Ho xúc động khi thấy Đoàn Văn Hậu trở lại sau thời gian dài dính chấn thương.

Văn Hậu trở lại, HLV vui mừng

Kể từ khi Văn Hậu trở lại Việt Nam sau thời gian thi đấu tại SC Heerenveen, Văn Hậu liên tục gặp chấn thương và phải phẫu thuật cũng như tập hồi phục trong thời gian dài. Phải tới trận đấu với CLB Hải Phòng vừa qua, Văn Hậu mới được ra sân trong màu áo Hà Nội FC.

HLV Chun Jae Ho rất vui vì học trò của mình có thể thi đấu sau chấn thương dai dẳng. Phát biểu sau trận đấu của CLB Hà Nội, HLV người Hàn cho biết: "Tôi rất xúc động khi chứng kiến Văn Hậu trở lại. Cậu ấy đã phải phẫu thuật tới hai lần, phải chiến đấu rất lâu với chấn thương.

Chúc mừng Văn Hậu với màn trở lại lần này. Với tinh thần mạnh mẽ và quyết tâm của Văn Hậu, tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm trở lại bằng thể trạng tốt nhất. 

HLV Hà Nội FC vui mừng với sự trở lại của Văn Hậu 1
HLV Hà Nội FC vui mừng vì Đoàn Văn Hậu trở lại

Trước trận đấu, tôi có trao đổi với Văn Hậu. Bạn ấy nói bản thân còn chút vấn đề về thể lực và cảm giác bóng. Với tư cách HLV trưởng, tôi đã tính toán để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với tình trạng hiện tại của Văn Hậu."

Ngay trong ngày trở lại sân cỏ, Văn Hậu đã để lại dấu ấn. Cầu thủ mang áo số 5 được bố trí đá ở vị trí hậu vệ trái sở trưởng và liên tiếp gây áp lực lên khung thành đối thủ. Thậm chí, Văn Hậu còn có tình huống chuyền bóng bằng má ngoài đầy khéo léo cho đồng đội nhưng đã bị thủ môn Đình Triệu bắt bài.

Việc Văn Hậu có thể thi đấu trở lại mang ý nghĩa rất lớn với Hà Nội FC. Hiện đội bóng của HLV Chun Jae Ho đang gặp nhiều vấn đề về nhân sự, nhất là ở hàng phòng ngự và sự trở lại của Văn Hậu sẽ giúp HLV CLB Hà Nội có thêm phương án để xoay tua đội hình ở thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X