Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội FC muốn quên đi Quang Hải

Chủ Nhật 03/07/2022 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chun Jae Ho của CLB Hà Nội không muốn nhắc đến Quang Hải sau trận thua trước Đà Nẵng

HLV Chun Jae Ho không muốn nói về Quang Hải

CLB Hà Nội hành quân tới sân Hòa Xuân của Đà Nẵng với mục tiêu giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu bảng của CLB Hải Phòng. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Chun Jae Ho lại để thua 1-2 trước đội chủ nhà trong một trận cầu mà hàng công của Hà Nội FC thi đấu nhạt nhòa.

Kể từ khi chia tay Quang Hải, CLB Hà Nội vẫn chưa thể có chiến thắng nào ở V.League. Sau trận thua Đà Nẵng, HLV Chun Jae Ho được đặt câu hỏi về sự vắng mặt của Quang Hải và chiến lược gia người Hàn tỏ ra không thoải mái khi phải nghe những câu hỏi về học trò cũ.

"Quang Hải đang ổn và có cơ hội thi đấu ở nước ngoài. Tôi không muốn nhận câu hỏi về cậu ấy nữa. Mọi người hãy nói về các cầu thủ khác của Hà Nội.

HLV Hà Nội FC muốn quên đi Quang Hải 1
Hà Nội để thua Đà Nẵng trong một trận cầu nhạt nhòa

Tất nhiên, tôi không thể khẳng định chắc chắn rằng chúng tôi sẽ vô địch, nhưng cả đội đang cố gắng. Mỗi trận đấu với Hà Nội giờ đều là một trận chung kết. Đà Nẵng phát triển bóng rất tốt từ sân nhà. Tôi đối phó bằng cách đẩy đội hình lên pressing tầm cao. Nhưng do thời điểm đẩy lên pressing chưa tốt, hàng phòng ngự bị hổng dẫn đến hai bàn thua nhanh.

Nhân sự của đội cũng không ở trạng thái tốt nhất, tôi không thể sử dụng hai trung vệ tốt nhất là Thành Chung và Việt Anh. Thành Chung có vấn đề bắp chân chỉ hai ngày trước trận đấu, còn Việt Anh thì bị đau từ lâu và không có tên trong chuyến hành quân tới Đà Nẵng lần này."

Thất bại trước Đà Nẵng khiến CLB Hà Nội lỡ cơ hội san bằng cách biệt về điểm số với CLB Hải Phòng. Hiện đội bóng áo tím đang cách ngôi đầu bảng 3 điểm và hai đội sẽ có cuộc đối đầu rất đáng chú ý trên sân Hàng Đẫy ngày 10/7 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X