Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Daiki Iwamasa tự hào với dấu ấn tại Hà Nội FC

Thứ Bảy 25/05/2024 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng thứ ba liên tiếp, HLV Daiki Iwamasa cho biết ông tự hào khi để lại dấu ấn cá nhân chỉ sau bốn tháng dẫn dắt Hà Nội FC.
video

HLV Nhật Bản hài lòng với Hà Nội FC

Hành quân tới sân Hòa Xuân, CLB Hà Nội dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước Quảng Nam. Ba chiến thắng liên tiếp đưa đội bóng của HLV Daiki Iwamasa leo lên vị trí nhì bảng, bằng điểm với Bình Dương nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại.

CLB Hà Nội khởi đầu mùa giải năm nay với không ít vấn đề. Tới đầu năm 2024, HLV Daiki Iwamasa mới tới Hà Nội FC và thời gian đầu nắm đội, chiến lược gia người Nhật gặp không ít vấn đề.

HLV Daiki Iwamasa tự hào với dấu ấn tại Hà Nội FC 1
Hà Nội FC thắng 3-0 Quảng Nam

Sau trận đấu với Quảng Nam, HLV Daiki tỏ ra hài lòng với những gì cả đội đã thể hiện. Ông cũng tự tin khẳng định bản thân đã để lại những dấu ấn trong lối chơi của CLB Hà Nội sau bốn tháng cầm quân.

Cụ thể, HLV Daiki nói: "Các đội bóng ở Việt Nam đang sử dụng rất nhiều đường chuyền dài và bóng bổng để tấn công. Tuy nhiên, Hà Nội FC không sử dụng lối chơi đó để có thể ghi bàn.

Nếu duy trì lối đá như hiện tại, chúng tôi sẽ giúp ích rất nhiều cho bóng đá Việt Nam. Chúng tôi có thể giúp đỡ cho các cầu thủ lên đội tuyển. Tôi rất vui mừng khi đến CLB Hà Nội chỉ trong 4 tháng và giúp đội hình thành lối chơi tấn công, phối hợp nhỏ và nhuần nhuyễn này."

Trận đấu tiếp theo của CLB Hà Nội là cuộc so tài với Khánh Hòa trên sân nhà. Thầy trò HLV Daiki sẽ hướng tới thắng lợi thứ tư liên tiếp để tiếp tục cải thiện vị trí.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X