Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Công An Hà Nội vẫn khen HLV Vũ Tiến Thành sau trận thắng đậm

Thứ Hai 22/05/2023 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đánh bại CLB TP.HCM với tỉ số 5-3 nhưng HLV Flavio Cruz của CLB Công An Hà Nội vẫn có những lời khen cho HLV Vũ Tiến Thành của đối thủ.

HLV Công An Hà Nội khen đối thủ

Chiều 22/5, CLB Công An Hà Nội có chuyến làm khách tới sân Thống Nhất của CLB TP.HCM và hai đội đã cống hiến một trận cầu nhiều bàn thắng. Chung cuộc, đội khách giành thắng lợi với tỉ số 5-3 trong ngày Văn Thanh tỏa sáng rực rỡ.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Flavio Cruz của CA Hà Nội cho biết: “Đây không phải trận đấu dễ dàng với Công An Hà Nội (CAHN) dù chúng tôi có chiến thắng đậm. Tất cả trận đấu tiếp theo cũng đều không dễ.

Với TP.HCM, họ có HLV trưởng giỏi, tài năng. Tôi dành sự tôn trọng cho đối thủ. Rất khó để đánh giá về đối phương. Tôi biết những gì chúng tôi đã làm, hệ thống phòng ngự CAHN vẫn tồn tại sai lầm và phải trả giá. Tuy nhiên, cầu thủ phòng ngự của chúng tôi đã chơi rất tốt.

HLV Công An Hà Nội vẫn khen HLV Vũ Tiến Thành sau trận thắng đậm 1
Văn Thanh tỏa sáng ở trận thắng của CAHN

Vũ Văn Thanh là cầu thủ thông minh, có thể chơi nhiều vị trí. Ngoài Văn Thanh chúng tôi có Tấn Tài chơi tốt ở hai biên. Điều này rất dễ cho HLV khi sắp xếp đội hình. Có thể nói Văn Thanh đã chơi ở 3 vị trí hôm nay: cánh phải, trung tuyến giữa sân.

Chúng tôi đang tập trung cho từng trận một, đặt mục tiêu 3 điểm cho mỗi trận đấu, cố gắng tập trung về chiến thuật, thể lực trong buổi tập. Cố gắng từng ngày từng ngày. Trước mỗi trận, cố gắng nghiên cứu đối phương.

Tiếp theo, tôi sẽ nghiên cứu kĩ hơn về SLNA. Chúng tôi luôn luôn có những điểm cần cải thiện. Quan trọng là có chiến thắng. Cố gắng cải thiện nhiều hơn. Cả đội vừa quay lại sau kỳ nghỉ, còn nhiều điều cần cải thiện hơn nữa."

Với đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành, thất bại này đẩy CLB TP.HCM xuống vị trí thứ 13. Sau 8 trận đầu mùa, Samson và đồng đội mới chỉ có 1 trận thắng và giờ chỉ hơn Đà Nẵng ở vị trí cuối bảng 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X