Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Công An Hà Nội nói gì sau khi dứt mạch không thắng

Thứ Tư 12/04/2023 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Paulo Foiani hài lòng với màn trình diễn của học trò và tin tưởng Công An Hà Nội sẽ đóng góp nhiều cầu thủ ở SEA Games 32.

Công An Hà Nội sẽ đóng góp nhiều cầu thủ tại SEA Games 32

Mặc dù phải làm khách tới sân của Bình Dương nhưng CLB Công An Hà Nội vẫn dễ dàng có chiến thắng trước đội bóng đất Thủ. Hai bàn thắng của Lê Văn Đô và Trần Văn Trung giúp đội khách chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua thời gian qua.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Paulo Foiani tỏ ra hài lòng với học trò. Ông cho biết: "Hai đội đã cống hiến một trận đấu hay. Hôm nay, dù chúng tôi đá sân khách, thời tiết nóng nhưng các cầu thủ đã thể hiện tốt và giành chiến thắng.

Chấn thương của các trụ cột đã tạo cơ hội cho các cầu thủ khác. Hôm nay những cầu thủ được tôi lựa chọn nhằm thay thế những trụ cột đã thể hiện được năng lực. Họ tạo ra cơ hội cũng như ghi bàn.

HLV Công An Hà Nội nói gì sau khi dứt mạch không thắng 1
HLV Paulo Foiani hài lòng với chiến thắng của CAHN 

Trong bóng đá cần sự linh hoạt, chúng tôi có nhiều cầu thủ có phẩm khác khác nhau. Tôi luôn công bằng và tạo cơ hội cho tất cả mọi cầu thủ. Ai có phong độ cao sẽ được ra sân."

HLV người Brazil cũng khẳng định Công An Hà Nội sẽ là đội bóng đóng góp nhiều cho U22 Việt Nam tại SEA Games 32 tới. Ông chia sẻ: "Tôi nghĩ V.League khắc nghiệt hơn nhiều so với SEA Games. Với những cầu thủ trẻ của chúng tôi, tôi tin họ sẽ đóng góp nhiều cho U22 Việt Nam ở SEA Games 32 sắp tới."

Chiến thắng trước Bình Dương giúp Công An Hà Nội leo lên vị trí thứ 5. Trong khi đó, Bình Dương bị đẩy xuống vị trí cuối bảng. Đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 6 trận đã đấu từ đầu mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X