Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB Nam Định thừa nhận đội nhà thắng may mắn Viettel

Thứ Ba 19/07/2022 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Văn Sỹ xúc động khi CLB Nam Định có chiến thắng đầu tiên tại V.League 2022.

CLB Nam Định thắng may mắn Viettel

Phải chờ tới vòng 8 V.League 2022, CLB Nam Định mới được nếm trải hương vị chiến thắng khi vượt qua Viettel với tỉ số 1-0. Tiền đạo Marcio, người thi đấu rất mờ nhạt ở những trận đấu trước bất ngờ tỏa sáng khi có đường căng ngang khó chịu khiến Thanh Bình đá phản lưới, mang về bàn thắng duy nhất cho chủ nhà.

HLV Nguyễn Văn Sỹ không giấu được sự xúc động sau khi có 3 điểm đầu tiên tại V.League 2022: "Các cầu thủ Nam Định hôm nay đã chiến đấu chứ không còn là thi đấu nữa. Tôi cảm ơn các học trò vì đã giành được 3 điểm đầu tiên.

Thực lòng trận này chúng tôi đã thắng may mắn. Những trận trước, chúng tôi nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Còn trận này tuy ít cơ hội hơn nhưng chúng tôi lại giải quyết được trận đấu."

HLV CLB Nam Định thừa nhận đội nhà thắng may mắn Viettel 1
Nam Định giành chiến thắng cảm xúc trước Viettel

Thuyền trưởng của Nam Định cũng chia sẻ cách ông giúp Marcio lấy lại tinh thần để có thể tỏa sáng đúng lúc: “Trong quãng thời gian làm việc với Marcio, tôi thấy cầu thủ này có khát khao rất lớn. Từ lúc Marcio đá hỏng phạt đền trước Bình Dương, cậu ấy đã tự gây áp lực rất lớn cho bản thân. Càng khao khát, cậu ấy càng ham bóng, việc ghi bàn vì thế càng khó khăn.

Bị áp lực như vậy khiến cậu ấy không thể kiểm soát bóng một cách tốt nhất. Chính vì vậy tôi để cậu ấy dự bị trận này để có thể cảm nhận không khí trước đã. Khi vào sân, Marcio được giảm bớt áp lực, không nghĩ nhiều đến chuyện phải ghi bàn. Có lẽ vì vậy mà cậu ấy tạo ra cơ hội nguy hiểm dẫn đến bàn thắng cho Nam Định."

Về phía Viettel, HLV Bae Ji Won hài lòng với những gì học trò thể hiện. Ông cũng chia sẻ thời gian tới Viettel cần cải thiện khả năng phòng ngự để hướng tới chặng đua tiếp theo.

VIDEO: Thanh Bình phản lưới nhà, Viettel để Nam Định dẫn trướcVIDEO: Thanh Bình phản lưới nhà, Viettel để Nam Định dẫn trước
Phút 69 trận Nam Định vs Viettel, trung vệ Nguyễn Thanh Bình đá phản lưới nhà khiến cho đội bóng áo lính để cho đối thủ vươn lên dẫn trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X