Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB Bình Định chia sẻ lí do để Đình Trọng ngồi ngoài

Thứ Bảy 09/07/2022 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng không muốn mạo hiểm với chấn thương của Đình Trọng nên đã gạch tên hậu vệ này khỏi trận gặp Sài Gòn.

HLV Đức Thắng không muốn mạo hiểm với Đình Trọng

CLB Bình Định hành quân tới sân Thống Nhất với quyết tâm giành thắng lợi để có thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Trước trận đấu, trung vệ Đình Trọng có tập luyện cùng đồng đội nhưng cầu thủ sinh năm 1997 bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký của CLB Bình Định.

HLV Đức Thắng cho biết ông để cựu cầu thủ Hà Nội ngồi ngoài vì ông không muốn mạo hiểm với chấn thương của cầu thủ này. Chia sẻ sau trận đấu, thuyền trưởng của Bình Định cho hay: "Đình Trọng có chút dịch đầu gối, nhưng ít thôi. Tôi muốn giữ chân cho cậu ấy. Đáng tiếc khi không có Trọng ở trận đấu này nhưng tôi phải có sự thay đổi. Tôi quyết định không đăng ký Trọng trong danh sách thi đấu.

Chúng tôi có nhiều sự thay đổi, điều này mang lại điểm tích cực cho đội bóng. Xây dựng lối chơi mất nhiều thời gia. Tôi đánh giá các vị trí của CLB Bình Định mới chỉ kết dính được 80%. Có nhiều cầu thủ chấn thương, phong độ không cao và chưa thể hiện được nhiều.

HLV CLB Bình Định chia sẻ lí do để Đình Trọng ngồi ngoài 1
Đình Trọng trong buổi tập của CLB Bình Định

Trước trận này, cầu thủ của tôi bị cảm vì trời mưa ở TP HCM. Hôm qua cả đội cũng không tập làm quen sân vì thời thiết. Đây đều là khó khăn chung và chúng tôi sẽ còn nhiều thay đổi trong thời gian tới."

Cựu thuyền trưởng CLB Sài Gòn cũng bày tỏ sự hài lòng với 1 điểm rời Thống Nhất: "Kết quả hoà 1-1 trước Sài Gòn phản ảnh đúng cục diện trận đấu. Tôi hài lòng với kết quả này. Chúng tôi sớm có bàn dẫn trước nhưng lại chùng xuống và để mất thế trận. Sau đó, chúng tôi có cơ hội vươn lên nhưng các chân sút kém duyên và không thể ghi thêm bàn thắng."

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận đấu của Bình Định lại là tình huống để bóng chạm tay trước khi ghi bàn của Xuân Nam. Đó cũng là pha lập công duy nhất của đội khách trước khi nhận bàn thua ở phút 40. Trận hoà trước Sài Gòn, Bình Định tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 8 điểm. Vòng tiếp theo, thầy trò huấn luyên viên Đức Thắng sẽ trở về sân nhà và tiếp đón Nam Định.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X