Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận đội nhà không có lực lượng tốt

Thứ Sáu 15/07/2022 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hải Phòng nhận thất bại thứ hai liên tiếp kể từ đầu giải và HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng vấn đề nằm ở lực lượng mà ông có trong tay.

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra thiếu sót của CLB Hải Phòng

Trở về sân nhà Lạch Tray sau trận thua 1-2 trước CLB Hà Nội ở vòng đấu trước, CLB Hải Phòng hướng tới chiến thắng trước Viettel để lấy lại tinh thần. Tuy vậy, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục nhận thất bại với tỉ số 1-2.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ xung quanh thiếu sót về mặt con người của CLB Hải Phòng: “Khi gặp đối thủ mạnh, CLB Hải Phòng đã bộc lộ những điểm yếu. Lực lượng CLB Hải Phòng đang không thực sự đủ tốt để xoay tua nên tình hình hiện tại rất khó khăn.

Về mặt tinh thần, tôi hài lòng với nỗ lực của các học trò nhưng về kết quả thì không, bởi vì bóng đá có nhiều yếu tố không lường trước được, trong đó có yếu tố may mắn. Tôi có nói với học trò rằng CLB Hải Phòng có thể thua cả 4 trận ở chặng nước rút sắp tới, đó là điều bình thường, vì chúng tôi không phải đội bất khả chiến bại.

HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận đội nhà không có lực lượng tốt 1
CLB Hải Phòng không có lực lượng mạnh nếu so với nhóm cạnh tranh chức vô địch

Sau mỗi trận, chúng tôi phải nhìn lại để rút kinh nghiệm. Khi gặp các đội vừa sức, chúng tôi có thể gặp may mắn, nhưng phải gặp các đội mạnh, chúng tôi mới bộc lộ hết điểm yếu. Điểm số và thứ hạng chúng tôi giành được từ đầu mùa đều có phần may mắn hoặc đến từ sai lầm của đối thủ."

Nhâm Mạnh Dũng góp công lớn giúp Viettel kiếm được 3 điểm rời Lạch Tray và HLV Chu Đình Nghiêm không quên gửi lời khen tới tiền đạo của U23 Việt Nam: "Tôi nghĩ Nhâm Mạnh Dũng là cầu thủ hay nhất của Viettel ở trận này khi vừa vào sân đã thay đổi cục diện trận đấu. Bản thân Mạnh Dũng là người có khả năng chớp thời cơ rất tốt khi ghi bàn ở những trận trước, trong đó có trận thắng ở Cúp Quốc gia.”

Thất bại thứ hai liên tiếp khiến Hải Phòng đánh mất ngôi đầu bảng vào tay SLNA. Ở trận derby Nghệ Tĩnh, Quế Ngọc Hải và đồng đội giành ba điểm trọn vẹn và tạm vươn lên dẫn đầu với 13 điểm, hơn Hải Phòng 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X