Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm lọt đề cử HLV xuất sắc nhất V.League 2023

Thứ Tư 30/08/2023 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thuyền trưởng của CLB Hải Phòng, Chu Đình Nghiêm là một trong ba HLV có tên trong đề cử cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất V.League 2023.

Theo đó, 3 cái tên có trong danh sách đề cử cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa giải 2023 là HLV Bozidar Bandovic (CLB Hà Nội), Thạch Bảo Khanh (Viettel) và Chu Đình Nghiêm (Hải Phòng).

HLV Bandovic giúp CLB Hà Nội cán đích ở vị trí thứ 2 tại V.League 2023 ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng. Đội đồng chủ sân Hàng Đẫy có thành tích 11 thắng 5 hoà 4 thua, có bằng điểm với đội vô địch, nhưng để thua về hiệu số.

Dưới thời HLV Bandovic, CLB Hà Nội thi đấu tấn công tổng lực, đẹp mắt với những bài đánh biên hiệu quả.

HLV Chu Đình Nghiêm lọt đề cử HLV xuất sắc nhất VLeague 2023 1
HLV Thạch Bảo Khanh tạo dấu ấn ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Viettel FC

Trong khi đó, HLV Thạch Bảo Khanh để lại dấu ấn khi giúp Viettel FC về đích ở vị trí thứ 3. Trong nửa đầu của mùa giải, trong tay ông Bảo Khanh chỉ có duy nhất một ngoại binh là Jaha nhưng sẵn sàng đối đầu với những đội bóng khác. Viettel FC cũng là đội bóng cạnh tranh mạnh ở nhóm đua vô địch.

Còn với HLV Chu Đình Nghiêm, dù không sở hữu lực lượng hùng hậu song vị chiến lược gia họ Chu đã để lại dấu ấn về mặt chiến thuật khi dẫn dắt CLB Hải Phòng.

Ngoài ra, danh sách này gây tranh cãi khá lớn khi đội vô địch là Công an Hà Nội không có tên HLV trong danh sách đề cử. Bên cạnh đó, sự thiếu vắng của HLV Velizar Popov (Đông Á Thanh Hoá – hạng 4 chung cuộc) cũng gây ra thắc mắc lớn trong dư luận.

HLV Popov đã giúp đội bóng xứ Thanh vô địch lượt đi và thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay nhưng không được xét đến.

Các danh hiệu cá nhân của mùa giải được công bố trong lễ trao giải V.League Awards 2023 diễn ra lúc 18h30 ngày 31/8 tại Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X