Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: Hải Phòng khó vô địch

Chủ Nhật 23/10/2022 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại đội đầu bảng Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn khiêm tốn về cơ hội lật đổ trong phần còn lại mùa giải này.

“Tôi không nghĩ ghi được 3 bàn vào lưới Hà Nội” – HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ trong phòng họp báo sau trận thắng 3-2 trước đội đầu bảng. Hải Phòng dẫn trước tới 3 bàn, nhưng để Tuấn Hải lập cú đúp gỡ lại. Chung cuộc, đội chủ sân Lạch Tray giữ lại 3 điểm trên sân nhà và rút ngắn cách biệt với Hà Nội xuống còn 2 điểm, dù chơi nhiều hơn 1 trận.

“Hải Phòng khó vô địch, Hà Nội vẫn đang giữ ngôi đầu, hơn điểm và chơi ít trận hơn, họ có 90% cơ hội vô địch. Ở vòng đấu tới, chúng tôi sẽ mất người và khó tìm nhân sự thay thế. Mục tiêu của Hải Phòng vẫn là Top 3”.

HLV Chu dinh Nghiem chia se sau tran thang Ha Noi
HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng Hà Nội

Sau khi thiết lập lợi thế lớn trước Hà Nội, Hải Phòng chơi chùng xuống và cố gắng kiểm soát bóng, điều đó khiến họ bị đội khách lấy lại thế trận và chút nữa giành lại được 1 điểm, với các pha ghi bàn của Tuấn Hải.

Trong những vòng đấu cuối cùng, cơ hội vô địch vẫn nhỉnh hơn về phía Hà Nội, nhưng 3 CLB bám đuổi gồm Hải Phòng, Bình Định và thậm chí Viettel vẫn chưa hết hy vọng.

Video bóng đá: Hải Phòng 3-2 Hà Nội (Vòng 21 V.League 2022)Video bóng đá: Hải Phòng 3-2 Hà Nội (Vòng 21 V.League 2022)
Video bóng đá Hải Phòng vs Hà Nội hôm nay 23/10. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Hà Nội vs Hải Phòng Vòng 21 V.League 2022 mới nhất.
Chun Jae Ho: Tiếc vì không thể thắng Hải Phòng làm quà cướiChun Jae Ho: Tiếc vì không thể thắng Hải Phòng làm quà cưới
Trận cầu tâm điểm vòng 21 V-League đã kết thúc với tỷ số 3-2 cho đội chủ nhà Hải Phòng, sau trận HLV Chun Jae Ho bày tỏ sự tiếc nuối với thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X