Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra lí do CLB Hải Phòng thua ngược

Thứ Bảy 30/07/2022 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hải Phòng để thua trận thứ hai liên tiếp và HLV Chu Đình Nghiêm cho biết trận thua trước CLB TP.HCM đến do học trò của ông quá chủ quan.

Cầu thủ Hải Phòng không tôn trọng đối thủ

Làm khách tới sân của đội áp chót tưởng chừng sẽ là cơ hội để CLB Hải Phòng giành chiến thắng để lấy lại tinh thần sau chuỗi trận ảm đạm. Nhưng rồi đội chủ nhà lại có một trận đấu bùng nổ và ngược dòng đánh bại đội bóng đất Cảng.

Rimario đưa đội khách vươn lên dẫn trước từ phút thứ 3 nhưng hai bàn thắng của Hoàng Thịnh cùng Daniel Green đã giữ ba điểm ở lại Thống Nhất. Sau khi trận đấu khép lại, thuyền trưởng Hải Phòng FC tỏ rõ sự không hài lòng với thái độ thi đấu của cầu thủ.

"Các cầu thủ của tôi chơi tốt nhưng không tôn trọng đối thủ. Đội đã nhập cuộc dễ dàng, có nhiều cơ hội nhưng không kết thúc được trận đấu, rồi để bị cuốn theo lối chơi của đối phương. Trong bóng đá phải tôn trọng đối phương và cũng là tôn trọng chính bản thân mình.

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra lí do CLB Hải Phòng thua ngược 1
Hải Phòng thua ngược đáng tiếc trước CLB TP.HCM

Lực lượng hiện tại Hải Phòng chỉ có thể xoay tua trong phạm vi 14, 15 cầu thủ. Những cầu thủ dự bị có khoảng cách xa với đội hình chính. Chúng tôi thi đấu liên tục nên thể lực bị bào mòn. Đội cũng gặp nhiều ca chấn thương trong thời gian qua."

HLV Chu Đình Ngiêm cũng chỉ ra vai trò của Rimario với CLB Hải Phòng: "Lối đá của Hải Phòng chủ yếu dựa vào những tình huống đánh biên và Rimario là người cụ thể hoá các cơ hội. Hôm nay nếu tốt hơn thì Rimario có thể ghi 2 bàn. Tuy nhiên, tôi đánh giá phong độ cậu ấy vẫn rất tốt."

Thất bại trước đội bóng của HLV Trần Minh Chiến cũng là thất bại thứ 4 trong 5 trận gần nhất của CLB Hải Phòng. Sau chuỗi trận thăng hoa đầu mùa, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm dần hụt hơi và giờ đã tụt xuống vị trí thứ 5, kém ngôi đầu của Hà Nội FC 3 điểm nhưng đá nhiều hơn hai trận.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X