Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Định hết lời ngợi khen thủ môn Trần Nguyên Mạnh

Thứ Sáu 26/05/2023 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa của Bình Định trước Nam Định, HLV Nguyễn Đức Thắng của chủ nhà dành nhiều lời khen cho thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

HLV Đức Thắng nuối tiếc sau trận hòa của Bình Định

Cuộc so tài giữa Bình Định vs Nam Định diễn ra hấp dẫn và căng thẳng tới những phút cuối. Đội khách Nam Định vươn lên dẫn trước từ hiệp 1 nhưng không thể có 3 điểm rời sân Quy Nhơn. Trong một ngày những chân sút chủ nhà liên tục "bắn phá" khung thành Nam Định, chỉ có sự xuất sắc của Nguyên Mạnh mới cứu Nam Định khỏi một trận thua.

Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng không giấu sự tiếc nuối. Ông cũng không quên gửi lời khen tới năng lực của thủ môn hai đội, cả Nguyên Mạnh và Văn Lâm.

Thuyền trưởng CLB Bình Định chia sẻ: "Trong trận đấu này, chúng tôi có rất nhiều cơ hội ghi bàn ngay từ hiệp 1. Nhưng Nguyên Mạnh hôm nay đã chơi một trận đáng khen. Nguyên Mạnh cùng Văn Lâm là hai thủ môn hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay.

HLV Bình Định hết lời ngợi khen thủ môn Trần Nguyên Mạnh 1
Nguyên Mạnh thi đấu ấn tượng trước Bình Định

Nếu ngày hôm nay Nam Định không có Nguyên Mạnh trong khung gỗ thì chắc chắn chúng tôi sẽ phải có thêm ít nhất một bàn thắng. Nam Định cũng không thể ra về với 1 điểm.

Phần lớn hiệp 1 chúng tôi gặp khó khăn trong việc triển khai bóng vì Nam Định chơi với số đông ở hàng phòng ngự, họ cũng rất hiểu Bình Định. Chính vì vậy, tôi cần phải có sự điều chỉnh ngay trong hiệp 1 và sự thay đổi đó đã phát huy được hiệu quả khi đẩy lùi đối thủ về phần sân của họ.

Tôi chỉ hơi tiếc khi CLB Bình Định sở hữu những cơ hội rất ngon ăn như của Đức Chinh hay Viktor Lê nhưng các cầu thủ không thể chuyển hóa được thành bàn thắng. Đó là những tình huống bóng rất dễ dàng để kết thúc. Dù đáng tiếc nhưng đó là bóng đá, có thể hôm nay cầu thủ của tôi bị tâm lý hoặc kém may mắn."

Một điểm tại Quy Nhơn khiến cả Nam Định lẫn Bình Định chưa thể cải thiện vị trí. Cả hai đều đang có 14 điểm sau 9 vòng nhưng Bình Định xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X