Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bandovic không hiểu lí do mời trọng tài ngoại bắt trận đấu của Hà Nội FC

Thứ Sáu 25/08/2023 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu cuối cùng của Hà Nội FC tại V.League 2023 sẽ được điều hành bởi trọng tài ngoại và HLV Bandovic không hiểu lí do thật sự cho quyết định này.

Vòng đấu cuối cùng của V.League 2023 sẽ đổ dồn vào trận đấu của CA Hà Nội (gặp Thanh Hóa) và Hà Nội FC (gặp Viettel). Đây là hai trận đấu sẽ quyết định ngôi vương V.League mùa giải năm nay. Trận đấu của Công an Hà Nội sẽ có VAR còn trọng tài người nước ngoài sẽ điều hành cuộc so tài trên sân Mỹ Đình giữa Viettel vs Hà Nội FC.

Chia sẻ về việc chọn trọng tài ngoại bắt trận đấu của Hà Nội FC, HLV Bandovic cho biết: "Tôi không hiểu lí do thật sự cho việc thuê trọng tài người nước ngoài điều khiển trận đấu này. Theo tôi, chúng ta nên hỗ trợ những trọng tài nội. Có thể dưới áp lực, họ (hay cả các cầu thủ) sẽ xuất hiện lỗi nhưng chúng ta vẫn cần hỗ trợ và ủng hộ.

Với tôi, mọi công việc đều áp lực và có thể dẫn tới những sai sót. Nhưng chính từ những thứ áp lực, sai lầm đó, chúng ta sẽ tiến bộ hơn. Lẽ đó, chúng ta cần tin tưởng và hỗ trợ.

Van Quyet tranh cai voi trong tai CAHN vs Ha Noi FC 6/8
Trọng tài người nước ngoài tiếp tục cầm còi ở trận đấu tiếp theo của CLB Hà Nội

Tinh thần của cầu thủ Hà Nội lúc này đang rất tốt. Cả đội đang chuẩn bị cho trận đấu tới. Tôi nghĩ là thời gian qua, chúng tôi chơi tốt, trình diễn lối đá đẹp và trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ.

Chúng tôi vẫn còn cơ hội vô địch, dù cơ hội là rất khó khăn. CA Hà Nội chỉ cần hòa là vô địch nhưng Hà Nội FC cần nghĩ tới mình trước và làm những gì tốt nhất có thể.

Ngoài việc đặt niềm tin vào dàn sao trẻ, tôi đánh giá cao Văn Quyết khi có phong độ ghi bàn cao hơn ở mùa này. Bên cạnh đó, tôi hài lòng với tinh thần, thể lực, thể trạng của cầu thủ, nhất là trước thềm AFC Champions League.

Việc tôi đưa cầu thủ trẻ vào sân không xuất phát từ việc chúng tôi thiếu người hay chấn thương mà đó là cơ hội cho những cầu thủ đó cọ xát, kể cả ở những trận đấu lớn. Tôi muốn trao cơ hội để thể hiện. Chính họ đã thuyết phục tôi để được vào sân và đó là tương lai của bóng đá Việt Nam."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X