Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bae Ji Won hài lòng với màn ngược dòng của cầu thủ Viettel

Chủ Nhật 28/08/2022 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viettel lội ngược dòng giành chiến thắng quan trọng trước Thanh Hóa và HLV Bae Ji Won hài lòng với ba điểm trên sân Hàng Đẫy.

HLV Bae Ji Won hài lòng với chiến thắng của Viettel

CLB Thanh Hóa hành quân tới sân Hàng Đẫy với mục tiêu giành điểm để tạo cách biệt với nhóm cuối bảng. Mọi thứ diễn ra thuận lợi với đội khách ở những phút đầu nhưng những sai lầm cá nhân tới hệ thống khiến đội bóng này thua ngược Viettel đầy tiếc nuối.

Gustavo Santos mở tỉ số cho đội khách ở phút thứ 8 nhưng bộ ba ngoại binh của Viettel là Pedro Paulo, Jaha cùng Geovane thay nhau lập công giúp đội chủ nhà ngược dòng đánh bại Thanh Hóa với tỉ số 3-1.

HLV Bae Ji Won hài lòng với màn ngược dòng của cầu thủ Viettel 1
Viettel ngược dòng đánh bại Thanh Hóa

HLV Bae Ji Won hài lòng với những gì học trò thể hiện. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, thuyền trưởng người Hàn cho biết: "Tôi hài lòng với kết quả hôm nay và rất vui khi đội bóng của mình tiếp tục có được chiến thắng.

Viettel trận này bị thủng lưới sớm, trong bóng đá, những chuyện như vậy thường xuyên xảy ra. Chúng tôi đã có một thoáng mất tập trung và để thủng lưới trước. Nhưng ngày hôm nay, Viettel đã phản ứng khá tích cực sau bàn thua và có được bàn gỡ rất nhanh chóng. Điều đó giúp đội bóng giữ được tinh thần ổn định và có một hiệp 2 chơi rất tốt."

HLV Bae Ji Won tiếp quản Viettel từ người tiền nhiệm Trương Việt Hoàng và những trận đấu đầu tiên của HLV người Hàn không diễn ra như ý muốn. Rất may là Hoàng Đức và đồng đội đã lấy lại phong độ ở những trận đấu gần đây và có những thắng lợi quan trọng.

Cũng theo chia sẻ từ HLV Bae Ji Won, ông nhận được hỗ trợ rất nhiều bởi trợ lý Nguyễn Hải Biên: "Chúng tôi làm việc kết hợp với nhau. Mỗi người có một công việc riêng và phối hợp với nhau. Không thể nói tôi phụ trách toàn việc tập luyện của đội. Tôi và HLV Hải Biên cùng nhau phối hợp để hoàn thành công việc ở đội bóng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X