Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng, HAGL thiệt quân ở trận mở màn V.League 2023/24

Thứ Tư 18/10/2023 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL và Hải Phòng sẽ không có đầy đủ lực lượng cho trận đấu mở màn V.League khi cả hai CLB này đều có cầu thủ phải nhận án treo giò.

CLB Hải Phòng và HAGL đều có cầu thủ treo giò

CLB HAGL sẽ mở đầu mùa giải bằng chuyến hành quân ra Bắc đối đầu với CLB Hải Phòng. Đây cũng là trận khai mạc của V.League 2023/24 và sẽ có sự xuất hiện của VAR.

Tuy nhiên, cả Hải Phòng và HAGL sẽ bước vào trận đấu mà không có được lực lượng đầy đủ nhất. Lý do là bởi cả hai đội đều có cầu thủ nhận án phạt ở mùa giải trước.

Theo đó, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Đặng Văn Tới. Cựu sao của Hà Nội bị treo giò vì thẻ đỏ trong trận đấu cuối tại V.League 2023. Cũng vắng mặt với lý do tương tự là hậu vệ Lê Văn Sơn của HAGL.

dang Van Toi Hai Phong vs Ha Tinh 3/11
Đặng Văn Tới bị treo giò ở trận Hải Phòng tiếp đón HAGL trên sân Lạch Tray

Ngoài ra, V.League 2023/24 còn có 1 trường hợp khác là của Giáp Tuấn Dương (Công an Hà Nội). Sao mai này cũng sẽ nghỉ thi đấu khi lĩnh thẻ đỏ trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia.

Tại giải hạng Nhất Quốc gia, ông Nguyễn Hoài Nam, Phó trưởng đoàn CLB Hòa Bình nhận án phạt nghỉ làm nhiệm vụ ở vòng đầu tiên. Vị này nhận thẻ đỏ ở vòng cuối giải hạng Nhất quốc gia mùa trước, và sẽ không thể góp mặt khi Hòa Bình gặp Bình Phước tại vòng 1 giải hạng Nhất.

Về CLB Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm không chỉ mất đi sự phục vụ của Văn Tới mà còn thiếu vắng đi hậu vệ Phạm Trung Hiếu. Cầu thủ này đã nghỉ thi đấu dài ngày sau khi gặp chấn thương gãy xương mác trong lúc lên ĐTQG.Anh không được CLB đăng ký thi đấu trong giai đoạn 1.

Ngoài ra, thủ môn Đình Triệu và hậu vệ Triệu Việt Hưng cũng không bảo thể lực do vừa trải qua quãng thời gian dài tập trung đợt FIFA Days tháng 10 cùng ĐT Việt Nam. Về phía HAGL, đội bóng phố núi nhiều khả năng vắng Tuấn Anh với lý do tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X