Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL tiếp tục gặp khó trước cuộc đối đầu Viettel

Thứ Ba 08/03/2022 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisak chưa thể trở lại Pleiku sau khi nhiễm COVID-19 và HAGL khó có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận gặp Viettel.

HLV Kiatisak chưa thể trở về Pleiku chỉ đạo học trò

Sau thất bại 0-2 trên sân Vinh, HAGL sẽ có trận đấu rất quan trọng với Viettel trên sân nhà ở vòng 4. Tuy vậy, đội bóng phố Núi sẽ gặp nhiều khó khăn về công tác chuẩn bị khi HLV Kiatisak chưa thể trở lại Pleiku luyện tập cùng học trò.

Được biết, chiến lược gia người Thái đang mắc COVID-19 và vẫn đang phải cách ly tại Vinh - Nghệ An. Sớm nhất cũng phải chờ tới ngày 9/3, Kiatisak mới được làm xét nghiệm để có thể rời Vinh trở lại trung tâm tập luyện Hàm Rồng. Nếu thuận lợi, ngày 10/3, Kiatisak sẽ lên đường trở lại Pleiku.

Trong khi đó, HAGL sẽ đối đầu Viettlel vào ngày 11/3. Ngay cả khi Kiatisak có thể rời Vinh trong thời gian sớm nhất, "Zico Thái" cũng chỉ có khoảng một ngày để luyện tập, chỉ đạo học trò trước khi trận đấu bắt đầu. 

HAGL tiếp tục gặp khó trước cuộc đối đầu Viettel 1
Kiatisak chưa thể trở về Gia Lai cùng toàn đội (Ảnh: Cao Nguyên)

Ngoài ra, toàn đội HAGL vẫn cần làm xét nghiệm COVID-19 trước trận đấu với Viettel. Nhiều người hâm mộ lo lắng rằng đang có những ca lây nhiễm chéo trong đội hình đội bóng phố Núi, trước đó, trợ lý Bundit Thiabthong đã mắc Covid-19, nên không thể di chuyển đi Nghệ An.

Đây rõ ràng là tin không vui với CĐV cũng như cầu thủ HAGL khi phong độ của đội bóng này ở mùa giải mới là rất đáng lo. Xuân Trường và đồng đội chưa thể ghi được bàn thắng nào sau ba trận đầu tiên, bất chấp việc đội hình có nhiều cầu thủ tấn công chất lượng. Lối đá của HAGL cũng chưa tạo được sự gắn kết và dễ dàng bị đối thủ hóa giải.

Đối thủ sắp tới của HAGL, Viettel lại đang có được sự ổn định và thực dụng đến đáng sợ. Nhà đương kim vô địch không ghi quá nhiều bàn, vẫn để lộ ra những sơ hở nhưng luôn biết cách kết liễu trận đấu ở những giờ phút quyết định để mang về bàn thắng. Hiện Viettel đang bỏ túi 6 điểm sau 2 trận và chưa để lọt lưới bàn nào.

Trong chuyến hành quân tới sân Pleiku, Viettel dự kiến có trong tay đội hình mạnh nhất khi thủ môn Nguyên Mạnh cùng HLV Trương Việt Hoàng trở lại sau khi nhiễm COVID-19. Có thể thấy, HAGL đang gặp rất nhiều khó khăn trước trận đấu ở vòng 4 và cơ hội để đội bóng này có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới là không cao.

Ván cờ khó cho Kiatisuk tại HAGLVán cờ khó cho Kiatisuk tại HAGL
Đúng như lo ngại của NHM, CLB HAGL tiếp tục có một trận đấu kém sắc tại V-League mùa này khi hành quân tới sân Vinh của SLNA. Và sau cơn bĩ cực đó, liệu là bao giờ đoàn quân của Kiatisuk mới hồi sinh trở lại?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X