Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thử việc "sát thủ" người Brazil, từng thi đấu cho SLNA và TP.HCM

Thứ Sáu 24/06/2022 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho V-League sắp sửa trở lại, HAGL mới đây đã thử việc ngoại binh người Brazil, Joel Vinicius. Đây là tiền đạo từng thi đấu trong màu áo Than Quảng Ninh, SLNA và TP.HCM.

HAGL thử việc tiền đạo Joel Vinicius

Với việc chia tay hai ngoại binh sau AFC Champions League 2022 là Kim Dong Su và Baiano, HAGL mới đây đã tìm kiếm được những cái tên thay thế phù hợp.

Theo đó, đội bóng phố núi vào hôm 18/6 đã công bố bản hợp đồng chính thức với trung vệ Ahn Sea Hee. Thời hạn của giao kèo cũng như mức lương của trung vệ người Hàn Quốc chưa được tiết lộ.

Nơi hàng thủ, HLV Kiatisuk đang thử việc một ngoại binh người Brazil, Joel Vinicius. Vị chiến lược gia người Thái Lan đang đánh giá năng lực của chân sút người Brazil để chuẩn bị cho ngày trở lại của V.League 2022.

Joel Vinicius từng khoác áo CLB TP.HCM, SLNA và Than Quảng Ninh trong 2 năm 2018 và 2019. Trong màu áo đội bóng đất mỏ, anh và Eydison đã thi đấu vô cùng ăn ý với nhau và trở thành cặp tiền đạo chất lượng thời điểm bấy giờ. Kết thúc V.League 2018, hai chân sút này đã ghi đến 24/40 bàn thắng cho Than Quảng Ninh, 9 trong số đó thuộc về Vinicius.

HAGL thử việc sát thủ người Brazil, từng thi đấu cho SLNA và TPHCM 1
HAGL thử việc tiền đạo Joel Vinicius

Sau khi gia nhập TP.HCM, chân sút người Brazil giữ vững phong độ khi ghi 6 bàn và có 3 kiến tạo sau 12 lần ra sân tại lượt đi V.League 2019, giúp đội chủ sân Thống Nhất dẫn đầu bảng xếp hạng. Đáng tiếc rằng ở sau lượt đi, Joel lại chia tay đội bóng để chuyển đến khoác áo SLNA.

Tại đây, anh không còn giữ được phong độ như trước và rời đi sau đó. Sau khi rời Việt Nam, Joel Vinicius trở về Brazil thi đấu trong năm 2020 và 2021. Anh khoác áo các CLB São Caetano và Juventus trong thời gian đại dịch COVID-19 diễn ra.

Tại vòng 5 V.League 2022, HAGL sẽ làm khách trên sân của Bình Định vào lúc 18h00 ngày 2/7.

Tân HLV Bae Ji Won tự tin đưa Viettel vượt qua vòng bảng AFC CupTân HLV Bae Ji Won tự tin đưa Viettel vượt qua vòng bảng AFC Cup
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc, ông Bae Ji Won đặt quyết tâm giành chiến thắng trong trận mở màn và xa hơn là mục tiêu vượt qua vòng bảng AFC Cup 2022.
Đức Chiến: Viettel FC sẽ thể hiện bộ mặt khác tại sân chơi châu lụcĐức Chiến: Viettel FC sẽ thể hiện bộ mặt khác tại sân chơi châu lục
Thủ quân Nguyễn Đức Chiến khẳng định màn chạy đà kém hoàn hảo tại cúp Tứ hùng 2002 tại Hải Phòng sẽ không ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của Viettel FC tại giải đấu AFC Cup.
Hoàng Đức được HLV đối thủ đánh giá cao trước thềm AFC CupHoàng Đức được HLV đối thủ đánh giá cao trước thềm AFC Cup
HLV CLB Young Elephants đánh giá cao năng lực của Hoàng Đức trước trận ra quân của Viettel tại AFC Cup.
Dụng Quang Nho khiến nhiều người ngưỡng mộ khi xây biệt thự tặng bố mẹ ở tuổi 22Dụng Quang Nho khiến nhiều người ngưỡng mộ khi xây biệt thự tặng bố mẹ ở tuổi 22
Tiền vệ Dụng Quang Nho hào hứng khoe thành quả ở tuổi 22 khi hoàn thành ngôi nhà mới khang trang tặng bố mẹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X