Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thử việc ngoại binh Hàn Quốc thay thế "đá tảng" Kim Dong Su

Thứ Tư 15/06/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chia tay bộ đôi ngoại binh Kim Dong Su và Jefferson Baiano, HAGL mới đây đã bổ sung cái tên cực chất lượng thay thế.

HAGL thử việc ngoại binh Hàn Quốc thay thế Kim Dong Su

Trong quãng thời gian V.League tạm nghỉ để nhường chỗ cho các tuyển quốc gia tập trung thi đấu, CLB HAGL đã chia tay với hai ngoại binh của mình là Jefferson Baiano và Kim Dong Su với những lý do khác nhau. Với Jefferson, cầu thủ người Brazil phải ra đi do không đạt yêu cầu về mặt chuyên môn của HLV Kiatisuk.

Trong khi đó, trung vệ người Hàn Quốc Kim Dong Su phải trở về quê nhà để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đây được xem là sự ra đi đáng tiếc nhất đối với HAGL. Lý do là bởi cầu thủ này đã đóng góp lớn vào thành công của đội bóng ở mùa giải 2020/21. Sự có mặt của anh cùng sự kết hợp với Hữu Tuấn đã giúp yếu điểm nơi hàng phòng ngự của đội chủ sân Pleiku được cải thiện.

HAGL thử việc ngoại binh Hàn Quốc thay thế đá tảng Kim Dong Su 1
Park Jun Heong có 3 tháng thử việc tại HAGL 

Để lấp đầy khoảng trống mà Kim Dong Su để lại, HAGL mới đây đã đem về tân binh cực chất lượng. Theo tìm hiểu, đó tiếp tục là ngoại binh người Hàn Quốc, với tên đầy đủ là Park Jun Heong. Trung vệ sinh năm 1993 này thử việc tại HAGL trong vòng 3 tháng. Park Jun Heong từng giành chức vô địch cúp Quốc gia Hàn Quốc năm 2019 cùng CLB Suwon Bluewings ở K.League 1.

Trong 2 mùa giải gần đây nhất, Park Jun Heong thi đấu cho CLB Kitchee SC của Hồng Kông. Anh cùng đội bóng này vô địch giải Ngoại hạng Hồng Kông ở 2 mùa giải liên tiếp (2019/20, 2020/21). Trung vệ người Hàn Quốc đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Kitchee SC vào hôm 31/5 vừa qua.

Với sự góp mặt của tân binh Park Jun Heong, HAGL sẽ lại có đầy đủ 3 ngoại binh cho giai đoạn tiếp theo của V.League 2022. Trung vệ người Hàn Quốc sẽ có cơ hội ra mắt với trận đấu giữa Topeland Bình Định và HAGL khi giải đấu trở lại vào ngày 2/7 tới.

Văn Thanh giúp HAGL đánh bại Viettel tại Cúp tứ hùngVăn Thanh giúp HAGL đánh bại Viettel tại Cúp tứ hùng
Tuyển thủ Việt Nam ghi bàn quyết định giúp HAGL thắng Viettel 2-1 ở trận đấu tại giải giao hữu tứ hùng trên sân Lạch Tray chiều 10/6.
Người hùng World Cup của ĐT Australia từng để thua HAGLNgười hùng World Cup của ĐT Australia từng để thua HAGL
Thủ môn Redmayne, người cản phá quả penalty quyết định đưa ĐT Australia đến World Cup 2022 đã nhận trận thua trước HAGL ở AFC Champions League vừa qua.
Hậu vệ Lê Văn Xuân phải phẫu thuật nội soi, chưa rõ ngày trở lạiHậu vệ Lê Văn Xuân phải phẫu thuật nội soi, chưa rõ ngày trở lại
​​Chiều 14/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp tổ chức hội chẩn về tình trạng chấn thương của hậu vệ Lê Văn Xuân gặp phải tại SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X