Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sở hữu thống kê cực ấn tượng trước thềm đấu Bình Định

Thứ Bảy 02/07/2022 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk sẽ có thêm sự tự tin trước thềm đối đầu với CLB Bình Định khi mà HAGL sở hữu một thống kê cực kỳ ấn tượng.

HAGL sở hữu thống kê lạc quan trước thềm đấu Bình Định

Theo đó, HAGL sở hữu thành tích bất bại trong suốt 16 năm qua trước Bình Định. Lần gần nhất đội bóng đất võ giành chiến thắng trước đội bóng phố núi đã là vào năm 2006. Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ V.League diễn ra trên sân Quy Nhơn.

Kể từ chiến thắng 1-0 trước HAGL từ đó cho đến nay, đội bóng Bình Định chưa một lần đánh bại được đội bóng của bầu Đức. Thành tích đối đầu của 2 đội ở 5 trận gần nhất, HAGL giành đến 4 chiến thắng và trận còn lại là kết quả hoà.

Lần gần nhất HAGL và Bình Định so tài cùng nhau thuộc khuôn khổ V.League là vào tháng 3 năm ngoái. Khi đó, Bình Định vừa trở lại V.League lần đầu tiên sau 12 năm trong khi HAGL ‘thăng hoa’ dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk.

 

haglthanhhoavleaguekiatisak
HAGL sở hữu thống kê ấn tượng trước thềm đấu Bình Định 

Vì vậy mà không có gì bất ngờ khi HAGL giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ mới thăng hạng.Văn Toàn và Washington Brandao là hai cầu thủ đã lập công cho HAGL trong chiến thắng ấy.

Trong năm 2022, HAGL và Bình Định đã so tài tổng cộng 2 lần đều ở giải đấu giao hữu. Trận thắng đầu tiên là hồi tháng 1/2022, HAGL thắng Bình Định với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Jefferson Baiano. Qua đó, giúp đội nhà giành chức vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung. Tiếp đó ở trận giao hữu diễn ra vào tháng 4, HAGL tiếp tục đánh bại Bình Định với tỷ số 2-1.

Chiều nay 2/7 trên sân Quy Nhơn, Bình Định sẽ có cuộc đọ sức với HAGL ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 V.League 2022. Trên bảng xếp hạng hiện tại, đoàn quân của HLV Kiatisuk đang đứng thứ 9 với 3 điểm sau 4 trận trong khi đó đối thủ của họ xếp thứ 5 với 6 điểm dù thi đấu ít hơn 1 trận.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X