Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

HAGL mở hội trên sân Hàng Đẫy

07/04/2023

HAGL đã giành được 3 điểm trọn vẹn đầu tiên ở mùa giải V.League 2023 với chiến thắng đậm đà 4-1 trước Viettel FC trên sân Hàng Đẫy tối 6/4.

HAGL mở hội trên sân Hàng Đẫy 1
Với lợi thế chủ nhà, CLB Viettel chơi áp đảo và làm chủ thế trận nhờ khả năng tranh chấp vượt trội. Họ thậm chí còn tung ra nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của đội khách.
HAGL mở hội trên sân Hàng Đẫy 2
Tuy nhiên, HAGL mới là đội có bàn thắng dẫn trước nhờ vào việc tận dụng tốt cơ hội tạo ra. Paollo Oliveira đã có đường chuyền như đặt để Châu Ngọc Quang lập công ở phút 13.
HAGL mở hội trên sân Hàng Đẫy 3
Tiền vệ Hoàng Đức có một ngày thi đấu mờ nhạt trong trận đấu trước HAGL. Bàn thắng gỡ hoà của Viettel FC đến từ quả phạt đền trên chấm 11m do công của trung vệ Bùi Tiến Dũng.
HAGL mở hội trên sân Hàng Đẫy 4
Ở hiệp đấu thứ 2, Khuất Văn Khang được HLV Thạch Bảo Khanh tung vào sân nhằm giúp Viettel FC gia tăng sức mạnh trên hàng công.
HAGL mở hội trên sân Hàng Đẫy 5
Tuy nhiên, trong một ngày Viettel FC chơi thiếu đi sự kết nối, sao mai sinh năm 2003 cũng không thể giúp đội nhà chiếm được lợi thế trước HAGL.
HAGL mở hội trên sân Hàng Đẫy 6
Bước ngoặt đến ở phút 51. HAGL được hưởng một quả đá phạt và Minh Vương đã không mắc sai lầm nào để đem về bàn thắng thứ 2 cho đội nhà.
HAGL mở hội trên sân Hàng Đẫy 7
Những nỗ lực của Viettel FC như đổ sông đổ bể khi không thể chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng. Đức Chiến cùng đồng đội nỗ lực triển khai tấn công biên và thực hiện nhiều tình huống treo bóng song không có kết quả.
HAGL mở hội trên sân Hàng Đẫy 8
Bên kia chiến tuyến, lần lượt ở phút 66, 76, Quốc Việt và Paollo thay nhau lập công, giúp đội bóng phố Núi giành chiến thắng 4-1. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. Đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk có lần đầu giành trọn 3 điểm trong khi Viettel FC nếm mùi thua trận đầu tiên ở V.League 2023.
Vua giải trẻ Quốc Việt bật khóc sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho HAGLVua giải trẻ Quốc Việt bật khóc sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho HAGL
Chỉ ít phút sau khi được HLV Kiatisuk tung vào sân trong hiệp 2, tiền đạo trẻ Nguyễn Quốc Việt đã tận dụng rất tốt sai lầm của Viettel để mang về bàn thắng thứ 3 cho CLB HAGL.
HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ nguyên nhân thua đậm HAGLHLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ nguyên nhân thua đậm HAGL
Trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Viettel của HLV Thạch Bảo Khanh đã thua thảm HAGL với tỷ số 1-4, dưới đây là những chia sẻ của ông sau trận.
VIDEO: Bùi Tiến Dũng được CĐV Viettel động viên sau trậnVIDEO: Bùi Tiến Dũng được CĐV Viettel động viên sau trận
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã nhận được sự an ủi cực lớn đến từ khán giả có mặt trên khán đài sân vận động Hàng Đẫy sau trận thua của Viettel trước HAGL.
Thắng lợi giải cơn khát của HAGLThắng lợi giải cơn khát của HAGL
Như vậy là sau 4 trận hòa liên tiếp từ đầu mùa, cuối cùng câu lạc bộ HAGL cũng đã chính thức tìm kiếm được trận thắng đầu tiên ở V-League 2023 khi đánh bại Viettel. Và đây rõ ràng là một kết quả mang đến nhiều ý nghĩa cho 'Gỗ' trong hành trình hướng tới các danh hiệu ở mùa giải này.
VIDEO: Kiatisuk và dàn sao HAGL ăn mừng nhiệt với chiến thắng đầu tiên tại V.LeagueVIDEO: Kiatisuk và dàn sao HAGL ăn mừng nhiệt với chiến thắng đầu tiên tại V.League
Sau trận thắng Viettel với tỷ số 4-0, các cầu thủ HAGL đã tiến tới khán đài và gửi lời tri ân tới các CĐV có mặt ở SVĐ Hàng Đẫy.

 

Cùng chuyên mục

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

top-arrow
X