Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL lo lắng khi Xuân Trường và Hồng Duy chấn thương

Chủ Nhật 11/09/2022 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ của HLV Kiatisak, Xuân Trường và Hồng Duy đang gặp chấn thương và cần vài tuần để hồi phục trước khi trở lại thi đấu.

Xuân Trường và Hồng Duy chấn thương

Trở lại V.League sau chiến thắng chật vật trước Sài Gòn ở cup Quốc gia, HAGL trở lại với cuộc đua V.League, nơi đội bóng này đang xếp thứ 6. Trận đấu tiếp theo của đội bóng phố Núi là chuyến hành quân tới sân Bình Dương ngày 13/9 tới.

Tuy vậy, người hâm mộ HAGL đang không khỏi lo lắng khi hai trụ Xuân Trường và Hồng Duy lại dính chấn thương ở thời điểm hết sức nhạy cảm. Thông tin này đã được chính HLV Kiatisak xác nhận trong buổi tập của đội bóng này.

HAGL lo lắng khi Xuân Trường và Hồng Duy chấn thương 1
Hồng Duy dính chấn thương là tổn thất lớn với HAGL

"Về lực lượng, Xuân Trường và Hồng Duy đang chấn thương. Họ cần vài tuần để có thể hồi phục. Còn về (thủ môn) Văn Lợi cũng cần vài tuần trước khi trở lại. Nếu những cầu thủ trên đáp ứng yêu cầu trong các buổi tập, tôi có thể xem xét sử dụng.

Tuy nhiên, đó là những trận đấu ở thời gian tới chứ không phải bây giờ. Hiện tại đội đang có sự chuẩn bị tốt. Chúng tôi đang có được sự tự tin nhờ chiến thắng trước Sài Gòn và giành vé vào bán kết Cúp quốc gia. Tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu với Bình Dương."

Thiếu vắng Xuân Trường và Hồng Duy là tổn thất không nhỏ với HAGL khi đội bóng này sẽ phải tích cóp từng điểm số một nếu chưa muốn trở thành khán giả ở cuộc đua vô địch. Trước mắt, thầy trò HLV Kiatisak sẽ phải giải quyết được Bình Dương.

Chưa kể, chấn thương của bộ đôi trên nguy cơ khiến cả hai vắng mặt ở chuyến tập trung tới đây của ĐT Việt Nam. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 17/9 tới. Như vậy, khả năng để Xuân Trường và Hồng Duy lên tập trung là rất thấp. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X