Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chính thức trụ hạng V.League thành công sớm 3 vòng đấu

Chủ Nhật 23/07/2023 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng ấn tượng trước Bình Dương, CLB HAGL đã chính thức giành tấm vé trụ hạng V.League sớm 3 vòng đấu.

Dù phải làm khách trên sân Gò Đậu nhưng thầy trò HLV Kiatisuk đã có được chiến thắng chung cuộc 2-1 trước CLB Bình Dương. Siêu phẩm sút xa của Minh Vương cùng bàn thắng của Paollo Oliveira giúp HAGL ngắt mạch chuỗi sáu trận không biết đến mùi chiến thắng.

Trong khi đó, Bình Dương hiện đang là đội bóng duy nhất chưa có trận thắng nào ở V-League 2023 khi chỉ mới có 8 điểm sau 15 trận. Đội bóng dưới quyền HLV Lê Huỳnh Đức sẽ rơi xuống vị trí cuối bảng nếu CLB đang bằng điểm là TP.HCM không thua trong trận đấu muộn nhất vòng này với Đà Nẵng.

anh: HAGL
Minh Vương lập siêu phẩm trong chiến thắng của HAGL trước Bình Dương. Ảnh: HAGL

Với chiến thắng trước đội bóng đất Thủ, HAGL đã tấm vé trụ hạng thành công. HAGL hiện đang có 20 điểm, xếp đầu bảng nhóm B và hơn đối thủ 12 điểm. Do giai đoạn 2 của bảng B chỉ còn 3 vòng đấu, HAGL đã chắc chắn trụ hạng ở V.League 2023.

Cùng với SLNA, HAGL trở thành đội thứ 10 nằm ở nhóm an toàn ở V.League 2023 sau 8 đội bảng A.

CLB Khánh Hoà đã giành chiến thắng 3-1 trước đội bóng xứ Nghệ, đội đã hết mục tiêu và đang có sự thử nghiệm trong đội hình ra sân. Trùm Tỉnh, Ramos và Công Thành là những người lập công cho đội chủ nhà, trong khi SLNA chỉ có 1 bàn của Olaha. Với chiến thắng này, Khánh Hòa đã có 16 điểm và là đội bóng tiếp theo nhiều khả năng sở hữu tấm vé trụ hạng.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X