Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chấp thuận điều khoản về tài trợ theo quy định của VPF

Thứ Tư 01/02/2023 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những lùm xùm xung quanh vấn đề nhà tài trợ với VPF, phía HAGL đã có công văn bày tỏ thiện chí trong việc hợp tác và tuân thủ quy định từ VPF.

HAGL chấp thuận yêu cầu của VPF

Chỉ vài ngày nữa, mùa giải V.League 2023 sẽ chính thức khởi tranh. Tuy vậy, lùm xùm tài trợ giữa HAGL với nhãn hàng tài trợ của V.League đe dọa tới khả năng tham dự giải đấu của đội bóng này. 

Được biết, phía VPF ký hợp đồng độc quyền ngành hàng nước tăng lực với nhà tài trợ của V.League 2023. Tuy vậy, phía HAGL vẫn ký hợp đồng tài trợ với một sản phẩm nước tăng lực tới từ Thái Lan. Thậm chí, tên của hãng nước tăng lực này còn được sơn lên hàng ghế khán đài sân Pleiku. Phía VPF đề nghị HAGL phải tôn trọng điều lệ giải, nếu không sẽ không cho thi đấu.

HAGL chấp thuận điều khoản về tài trợ theo quy định của VPF 1
HAGL gửi công văn tới VPF về vấn đề nhà tài trợ

Ban đầu, phía HAGL tỏ thái độ cứng rắn. Tuy vậy, vào "phút cuối", đội bóng này buộc phải chấp nhận điều khoản trong hợp đồng do VPF đưa ra. Tối 1/2, CLB HAGL đã có công văn gửi tới VPF, trong đó trình bày những thay đổi mà phía HAGL áp dụng để dung hòa quyền lợi của nhà tài trợ cũng như tránh xung đột với quy định của VPF.

Theo đó, các sản phẩm được HAGL quảng cáo vẫn mang tên nhà tài trợ chính, nhưng đội bóng này không có các hoạt động quảng cáo cho sản phẩm nước tăng lực. Ngoài ra, các hoạt động kinh doanh, quảng bá hình ảnh nước tăng lực cũng sẽ được phía HAGL bố trí, sắp xếp nhằm tránh xung đột với nhà tài trợ của V.League 2023.

HAGL chấp thuận điều khoản về tài trợ theo quy định của VPF 2
 Dòng chữ "nước tăng lực" dưới logo Carabao sẽ không xuất hiện trên áo đấu của HAGL

Cụ thể, trên áo đấu, hạng mục của bộ nhận diện giải đấu, nội dung quảng cáo trên sân Pleiku cũng như các hoạt động bên lề tại sân Pleiku của HAGL vẫn được in logo Carabao. Tuy vậy, đội bóng này sẽ không in dòng chữ "nước tăng lực" bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Như vậy, có thể thấy HAGL đã cho thấy thiện chí trong việc hợp tác cùng VPF để có thể tiếp tục thi đấu tại V.League 2023. Trong khi đó, phía VPF hiện chưa trả lời công văn của HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X