Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nhật Bản của Hà Nội FC gặp khó ở trận đấu TP.HCM

Thứ Tư 21/02/2024 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng CLB Hà Nội, Iwamasa Daiki sẽ có thêm trận đấu khó khăn khi không có lực lượng mạnh nhất trong cuộc đón tiếp CLB TP.HCM trên sân Hàng Đẫy ở vòng 10 V.League 2023/24.

CLB Hà Nội không có lực lượng mạnh nhất đấu TP.HCM

HLV Iwamasa Daiki đã có trận đấu ra mắt chính thức CLB Hà Nội khi đụng độ CLB Thanh Hoá ở vòng 9 V.League. Đây là trận đấu mà đội bóng áo tím để thua trắng 0-2 trước đội chủ sân Thanh Hoá.

Thất bại này cho thấy, CLB Hà Nội chưa thể vượt qua cơn khủng hoảng phong độ đang phải đối mặt ở mùa giải này, ngay cả khi liên tiếp có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

Điều này cũng tạo áp lực không hề nhỏ với HLV Iwamasa Daiki. Nhà cầm quân người Nhật Bản sắp tới sẽ có trận đấu đón tiếp CLB TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy mà không có lực lượng mạnh nhất.

Theo đó, CLB Hà Nội sẽ không có được sự phục vụ của ngoại binh Joel Tagueu khi chân sút này dính chấn thương. Sự vắng mặt của Tagueu là tổn thất không hề nhỏ với đội chủ sân Hàng Đẫy. 

HLV Nhật Bản của Hà Nội FC gặp khó ở trận đấu TPHCM 1
Joel Tagueu vắng mặt ở trận đấu của Hà Nội vs TP.HCM

Bên cạnh Joel Tagueu, một cầu thủ khác của CLB Hà Nội cũng không thể thi đấu là Trương Văn Thái Quý. Cầu thủ này vẫn chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Bên kia chiến tuyến, CLB TP.HCM không có Thanh Thảo trong đội hình khi hậu vệ này tiếp tục bị treo giò.

Ngoài ra, Viết Triều (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) và Junior Fialho (Công an Hà Nội) cũng sẽ không thể ra sân thi đấu ở vòng 10 V.League 2023/24 vì lĩnh án treo giò.

Trên bảng xếp hạng, CLB Hà Nội đang đứng thứ 10 với vỏn vẹ 10 điểm. Trong khi đó, Thanh Hoá đang có 18 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 4 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X