Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC nói lời chia tay cựu cầu thủ Dortmund

Thứ Ba 12/12/2023 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Hà Nội FC thông báo đội bóng này chấm dứt hợp đồng với hậu vệ người Pháp Damien Le Tallec sau ba tháng gắn bó.

Damien Le Tallec chia tay Hà Nội FC

Trước thềm AFC Champions League 2023/2024, Hà Nội FC bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng vào đội hình. Nổi bật trong số đó phải kể đến Damien Le Tallec. Hậu vệ người Pháp này từng có thời gian thi đấu cho Dortmund dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Tuy vậy, hậu vệ người Pháp lại chưa có khởi đầu thuận lợi cùng CLB Hà Nội. Quãng thời gian đầu thi đấu trong màu áo Hà Nội FC, Damien Le Tallec chưa cho thấy sự ăn khớp với hệ thống của đội bóng mới. Thậm chí, cầu thủ này còn phản lưới nhà ở trận đấu với Pohang Steelers.

Hà Nội FC nói lời chia tay cựu cầu thủ Dortmund 1
Hậu vệ Le Tallec chia tay Hà Nội FC

Sau thời gian bắt nhịp và làm quen với lối chơi mới, Damien Le Tallec dần cho thấy đẳng cấp của mình. Đặc biệt, hậu vệ sinh năm 1990 thể hiện xuất sắc trước Urawa Red Diamonds trong trận đấu cuối của vòng bảng AFC Champions League năm nay, góp công lớn giúp CLB Hà Nội có chiến thắng lịch sử.

Đáng tiếc đó cũng là những dấu ấn cuối cùng của Damien Le Tallec trong màu áo Hà Nội FC. Sáng ngày 12/12, CLB Hà Nội đăng tải thông báo: "Cảm ơn Damien Le Tallec cùng những đóng góp quan trọng trong hành trình AFC Champions League lịch sử của đội bóng Thủ đô. Chúc hậu vệ người Pháp mạnh khỏe và thành công trên hành trình tiếp theo của sự nghiệp."

Như vậy, có thể hiểu cựu cầu thủ Dortmund đã nói lời chia tay Hà Nội FC sau ba tháng gắn bó. Thực chất, cầu thủ người Pháp cũng chỉ được đăng ký trong đội hình dự AFC Champions League 2023/2024 của đội bóng áo tím.

Nếu giữ lại Le Tallec, Hà Nội FC cũng không thể đăng ký cầu thủ này đá V.League 1 2023/2024. Hiện 4 ngoại binh của Hà Nội tại V.League mùa này gồm có: Brandon Wilson, Marcao, Joel Tagueu và Deni Jr.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X