Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn tự tin cùng Công an HN vô địch V.League 2023

Thứ Sáu 11/08/2023 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn tỏ ra vô cùng hào hứng trước viễn cảnh cùng CLB Công an Hà Nội giành chức vô địch V.League.

"Toàn đội đang đối mặt với nhiều áp lực”, thủ môn Filip Nguyễn chia sẻ trên trang chủ CLB Công an Hà Nội.

“Chiến thắng trước Hà Nội FC là dấu mốc quan trọng nhưng vẫn còn hai trận nữa. Toàn đội phải giữ được tinh thần và sự tập trung. Tôi tin CLB Công an Hà Nội kiểm soát được mọi thứ và có đủ điểm số để trở thành nhà vô địch.

Tôi chưa bao giờ trải qua mùa giải như vậy trong sự nghiệp. Đây là trải nghiệm thực sự thú vị. Thường thì chỉ một đội bóng chiếm được ưu thế và tôi nghĩ mình chưa bao giờ có được trải nghiệm thú vị như thế này”,

người gác đền sinh năm 1992 cho biết thêm.

Trong cuộc phỏng vấn trước thềm đấu Viettel FC, thủ môn Filip Nguyễn cũng đưa ra những nhận xét về điểm khác biệt về bóng đá Việt Nam và ở Séc.

“Ở Séc có 3 đội bóng lớn. Có một vài nét tương đồng so với V-League. Tuy nhiên có không ít điểm khác biệt vì cường độ thi đấu ở Việt Nam không quá cao. Cầu thủ Việt Nam thường có kỹ thuật cá nhân khá tốt còn ở Séc, họ thường chú trọng vào yếu tố chiến thuật và cách di chuyển.

Filip Nguyễn tự tin cùng Công an HN vô địch VLeague 2023 1
Filip Nguyễn thi đấu ấn tượng trong trận đấu của Công an Hà Nội trước Hà Nội FC

Chính vì thế, thật khó để đưa ra so sánh chính xác. Toàn đội tự tin hơn rất nhiều ở trận đấu gần nhất. CLB Công an Hà Nội làm tốt ở khả năng kiểm soát thế trận, điều được thể hiện ở trận gặp Hà Nội FC.

Yếu tố chiến thuật ngày càng hoàn thiện. Các cầu thủ, kể cả cả tôi đã hiểu nhau và gắn kết hơn, đó là lợi thế với chúng tôi. Tôi sẽ cố gắng giữ sạch lưới vì tôi không ghi bàn được mà còn mục tiêu của đội là giành chiến thắng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở mọi trận đấu. Nếu có được 6 điểm, chúng tôi sẽ vô địch".

Bên cạnh đó, Filip Nguyễn cũng khẳng định việc có sự cổ vũ và động viên đến từ gia đình nhỏ đã tiếp thêm cho anh sức mạnh, điều này có ý nghĩa rất lớn đối với thủ môn Việt kiều. 

"Chúng tôi đã xa nhau một thời gian khá dài nên khi vợ và con tới đây tôi cảm thấy rất vui. Sự có mặt của những người thân trong gia đình như tiếp thêm một nguồn năng lượng mới cho tôi. Vì vậy có thể nói rằng, sự xuất hiện của vợ và con trai thực sự có ý nghĩa với tôi",

Filip Nguyễn thổ lộ.

Filip Nguyễn tự tin cùng Công an HN vô địch VLeague 2023 2
Con trai Filip Nguyễn xuống sân ăn mừng cùng anh sau trân đấu

Người gác đền sinh năm 1992 này cũng thừa nhận thời tiết tại Việt Nam gây cản trở đến việc thích nghi của anh cũng như gia đình nhỏ.

"Tôi nghĩ vợ và con trai cũng có những cảm nhận giống tôi khi mới đến đây và khó khăn đầu tiên chính là thời tiết, thực sự rất nóng. Vợ tôi cũng thấy khó khăn khi phải thích nghi với thời tiết ở đây, con trai tôi cũng vậy, đó là trở ngại lớn nhất.

Tuy nhiên, tôi nghĩ họ đang có khoảng thời gian vui vẻ tại đây, giống tôi. Gia đình đã xuất hiện đúng thời điểm, họ mang đến sự tự tin cho tôi", Filip Nguyễn chia sẻ.

Thủ môn Việt kiều cũng gửi lời cảm ơn NHM vì đã luôn ủng hộ đội bóng. Filip Nguyễn hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa những "cầu thủ thứ 12" đến sân tiếp lửa thi đấu cho anh cùng toàn đội ở 2 trận đấu cuối.

Màn đại chiến giữa CLB Công an Hà Nội và Viettel FC sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày mai 12/8 trên sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Video

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

Sáng 9/5, tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu Giải vô địch các CLB Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25. Hai CLB đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này là CLB CAHN và Thanh Hóa.

Xem thêm
top-arrow
X