Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fagan bất ngờ xuất hiện tại bản doanh Nam Định trước thềm đấu Viettel

Thứ Hai 18/07/2022 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Andre Fagan mới đây đã xuất hiện tại đại bản doanh của CLB Nam Định và sẽ ký hợp đồng với đội bóng thành Nam trong thời gian tới.

Fagan bất ngờ xuất hiện tại bản doanh Nam Định trước thềm đấu Viettel

Theo đó, cựu sao của Hải Phòng có mặt tại sân Thiên Trường và có buổi tập đầu tiên với CLB Nam Định chiều 18/7. Dự kiến vào ngày mai (19/7), Fagan sẽ đặt bút ký hợp đồng với đội bóng thành Nam. CLB Nam Định dự kiến ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1987 đến hết mùa giải năm 2022 kèm điều khoản gia hạn nếu như anh thể hiện tốt.

Sau khi V.League 2022 bị huỷ, Fagan đã trở về quê. Trước đó, cựu cầu thủ Hải Phòng chấn thương nặng ở ống quyển sau pha va chạm với đồng đội trong một buổi tập hồi tháng 3/2021. Thời gian qua, anh đã được gửi tập nhờ tại CLB Bình Dương để lấy lại cảm giác bóng.

Fagan bất ngờ xuất hiện tại bản doanh Nam Định trước thềm đấu Viettel 1
Fagan trong màu áo CLB Hải Phòng

Với việc chiêu mộ Fagan, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ gạch tên ngoại binh hiện đang thi đấu trong đội là Marcio Marques. Cầu thủ người Brazil khó ra sân trong trận gặp Viettel vào ngày 19/7 trên sân Thiên Trường.

Anh đã có 2 bàn thắng sau 6 vòng đấu. Đây là con số không tệ nhưng Marcio cũng bỏ qua không ít cơ hội ngon ăn. Điều này khiến ban huấn luyện đội bóng thành Nam khó có thể chấp nhận được. Với phần còn lại của mùa giải, CLB Nam Định lựa chọn Fagan có thể xem là phương án an toàn.

Tiền vệ Andre Fagan từng có quãng thời gian dài thi đấu tại V.League. Đội bóng đầu tiên anh gia nhập là SLNA hồi năm 2011. Đến mùa giải sau, cầu thủ người Jamaica chuyển sang Hải Phòng. Tới năm 2014, anh trở lại đội bóng đất cảng và trải qua 7 mùa liên tiếp đá chính tại V.League.

Thị trường chuyển nhượng sẽ chính thức mở cửa vào ngày 21/7 nên Fagan sẽ không thể cùng Nam Định tham dự trận đấu với Viettel FC ở vòng 8 V.League 2022 diễn ra vào ngày mai 19/7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X