Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu bị chơi xấu trước khi "trả đũa" đối thủ

Thứ Bảy 05/11/2022 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận hòa giữa Thanh Hóa vs Hà Nội, Đoàn Văn Hậu chia sẻ bản thân bị Xuân Hùng đánh vào mặt trước khi cầu thủ này có pha phạm lỗi với đối phương.

Văn Hậu bị đánh sưng mặt trong trận đấu với Thanh Hóa

CLB Hà Nội hành quân tới sân Thanh Hóa với mục tiêu giành chiến thắng để có thể tiến gần hơn tới chức vô địch. Tuy vậy, đội chủ nhà, dù không còn mục tiêu, lại bất ngờ chơi hay khi cầm chân đội khách và khiến cuộc đua vô địch thêm phần hấp dẫn.

Đó không phải "tin dữ" duy nhất với Hà Nội lúc này, vì ở trận đấu tới, Đoàn Văn Hậu không thể ra sân vì đã nhận đủ số thẻ phạt. Thẻ vàng mà hậu vệ này phải nhận trong trận gặp Thanh Hóa là thẻ vàng thứ 3 ở mùa này và Văn Hậu sẽ phải ngồi ngoài trong trận đại chiến với Viettel sắp tới.

Đoàn Văn Hậu bị chơi xấu trước khi trả đũa đối thủ 1
Văn Hậu nhận thẻ vàng trong trận hòa của Thanh Hóa trước Hà Nội

Theo thông tin từ báo Bóng đá, ở tình huống trước khi Văn Hậu bị thẻ vàng, Văn Hậu cố gắng áp sát từ phía sau đối với Xuân Hùng. Ở động tác ngăn cho Văn Hậu từ phía sau có lợi thế đoạt bóng, tay của cầu thủ Thanh Hoá đã va vào mặt của Văn Hậu, dẫn tới hậu vệ này bị sưng ở mặt.

Hậu vệ sinh năm 1999 nhận án phạt từ trọng tài vì hành vi đánh nguội với Xuân Hùng của chủ nhà. Sau trận đấu, Văn Hậu chia sẻ hình ảnh gương mặt mình bị sưng sau pha va chạm với chính Xuân Hùng. Cầu thủ này cũng cho biết bản thân đã sai khi có pha phạm lỗi với đối thủ.

Hiện CLB Hà Nội vẫn đang dẫn đầu với 44 điểm, hơn Hải Phòng 2 điểm và đá ít hơn 1 trận. Đội bóng của HLV Chun Jae Ho sẽ không được phép sảy chân bất cứ lần nào nữa nếu không muốn đánh mất ngôi đầu bảng ở giai đoạn cuối.

Trả đũa đối thủ, Văn Hậu lĩnh án treo giòTrả đũa đối thủ, Văn Hậu lĩnh án treo giò
Với hành vi đánh nguội tiền vệ Lê Xuân Hùng của Thanh Hoá, Đoàn Văn Hậu sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X