Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Hùng Dũng: "Hà Nội FC vẫn chưa ở phong độ cao nhất"

Thứ Sáu 10/02/2023 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng trước CLB Công An Hà Nội, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết Hà Nội FC vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện hơn nữa lối chơi.

Đỗ Hùng Dũng nói điều bất ngờ về chiến thắng của Hà Nội FC

Trận cầu tâm điểm vòng 2 V.League 2023 kết thúc với chiến thắng dành cho CLB Hà Nội. Tân binh Công An Hà Nội với dàn sao "khủng", vừa đánh bại Topeland Bình Định tới 5-0 ở lượt trận mở màn, đã thua Hà Nội FC một cách đầy thuyết phục.

Sau trận hòa nhạt nhòa trước Viettel ở vòng đấu mở màn, Hà Nội FC đã trở lại với hình ảnh tốt nhất của mình. Nhưng đây mới chỉ là khởi đầu, vì theo chia sẻ từ tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, CLB Hà Nội vẫn chưa đạt phong độ cao nhất.

Cụ thể, Hùng Dũng cho biết: "CA Hà Nội là đội bóng mạnh, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu này. Hà Nội FC bước vào trận đấu với tinh thần thật tốt, chơi một trận đấu cống hiến cho khán giả. Hôm nay, sân Hàng Đẫy đón rất nhiều CĐV của cả hai đội và may mắn khi CLB Hà Nội đã giành chiến thắng.

Đỗ Hùng Dũng Hà Nội FC vẫn chưa ở phong độ cao nhất 1
 CLB Hà Nội còn nhiều điều cần cải thiện thời gian tới

Với Hà Nội FC, điều quan trọng nhất là giành chiến thắng và thể hiện được lối chơi của mình, điều này quan trọng hơn tỉ số của trận đấu. Bóng đá là môn thể thao tập thể, chúng tôi cần thời gian để cải thiện hơn nữa. Cả đội mới chỉ có 2, 3 tuần tập luyện cùng HLV mới nên cần thêm thời gian để thi đấu tốt hơn.

3 hậu vệ hay 4 hậu vệ không quan trọng, quan trọng là cách chúng tôi triển khai bóng, cùng nhau phòng ngự, đó mới là điều quyết định. Tân binh Marcao cần nhiều thời gian hơn, tôi cũng vậy, toàn đội cũng cần làm quen với cách chơi của Marcao. Ngay cả HLV cũng vậy thôi, tất cả đều cần thời gian để có thể phối hợp nhuần nhuyễn."

Chiến thắng trước CA Hà Nội chưa thể đưa Hà Nội FC lên đầu bảng. Đội đang dẫn đầu, bất ngờ thay, là CLB Nam Định. Ở vòng đấu tới, Hùng Dũng và đồng đội sẽ có chuyến làm khách tới sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và đây là cơ hội để Hà Nội FC áp sát ngôi đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X