Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Đà Nẵng vắng bóng ngoại binh trước thềm đấu Bình Dương

Thứ Sáu 15/07/2022 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở màn đụng độ tới đây với Bình Dương, CLB Đà Nẵng sẽ không sử dụng đến ngoại binh khi bộ ba cầu thủ do HLV Phan Thanh Hùng tuyển chọn đều thi đấu dưới kỳ vọng.

Đà Nẵng gặp khó về ngoại binh trước thềm đấu Bình Dương

Trước đó ở trận đấu với HAGL, Đà Nẵng đã gây bất ngờ khi không sử dụng ngoại binh nào. Chia sẻ sau trận đấu kể trên, HLV Phan Thanh Hùng đã tiết lộ:

"Tôi có lý do để không sử dụng các ngoại binh ngay từ đầu. Không có họ, đội hình của CLB Đà Nẵng vẫn vận hành tốt. Tôi sẽ thay cả 3 ngoại binh khi thị trường chuyển nhượng mở cửa”.

Ba cái tên mà đội bóng sông Hàn đã ký đầu mùa là trung vệ Damir Memovic, tiền đạo Kone Syriki và Christian Osaguona. Trong số này, Osaguona vừa bị đứt dây chằng ở trận thắng CLB Hà Nội và sẽ bị thay thế trước tiên. Trong khi đó Kone thi đấu kém hiệu quả và trung vệ Memovic thì quá chậm ở tuổi 33. 

Hiện đội bóng sông Hàn chưa thể bổ sung ngoại binh cho trận đấu với Bình Dương. Điều này buộc HLV Phan Thanh Hùng sẽ phải trao cơ hội cho các cầu thủ nội binh, đặc biệt là các cầu thủ trẻ.

CLB da Nang se da "chap Tay" truoc Binh Duong
CLB Đà Nẵng sẽ đá "chấp Tây" trước Bình Dương

Trước thềm V.League 2022 diễn ra, Đà Nẵng và Bình Dương đều đặt mục tiêu khá cao song sau 6 vòng đấu, cả hai đều rơi vào tình cảnh giống nhau. Trong khi đội bóng sông Hàn xếp thứ 10 với 6 điểm, thì Bình Dương chỉ hơn 2 điểm và xếp thứ 6.

Cả hai đội đều để thua ở lượt trận vòng 5 khi đội bóng áo cam thất bại trước HAGL, còn Bình Dương bỏ lỡ cơ hội chen chân vào nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng khi thất bại trước HL Hà Tĩnh.

Cuộc đụng độ giữa Bình Dương và Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (15/7). Đây là màn so tài sớm nhất vòng 7 V.League 2022. Nếu tiếp tục nhận thất bại trong trận đấu này, nhiều khả năng đội bóng dưới quyền HLV Phan Thanh Hùng sẽ rơi xuống nhóm cuối bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X