Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel chia tay nhà vô địch U21 Quốc gia

Thứ Ba 12/04/2022 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Thạch Bảo Khanh của HLV Trương Việt Hoàng nói lời chia tay CLB Viettel sau hai năm gắn bó.

CLB Viettel chia tay trợ lý của HLV Trương Việt Hoàng

Thạch Bảo Khanh là một trong những tiền vệ tài năng của thế hệ mình. Thời còn thi đấu chuyên nghiệp, tiền đạo sinh năm 1979 từng có hơn 10 năm khoác áo Thể Công. Sau khi treo giày giải nghệ, Thạch Bảo Khanh tham gia công tác huấn luyện và tái ngộ đồng đội cũ Trương Việt Hoàng tại Viettel đầu mùa giải 2020.

Chiều 12/4, trên trang facebook cá nhân, cựu tuyển thủ ĐTQG xác nhận thông tin mình rời vị trí trợ lý tại CLB Viettel. Được biết, việc trợ lý của HLV Trương Việt Hoàng quyết định ra đi là do Thạch Bảo Khanh muốn thử thách bản thân ở những môi trường mới trong sự nghiệp huấn luyện.

Trên trang cá nhân, HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ: "Chào nhé, 2 năm vừa qua, không quá dài nhưng đủ để tôi có cơ hội trải nghiệm trên nhiều nhiệm vụ. Từ cương vị HLV trưởng hoàn thành nhiệm vụ với chức vô địch U21 Quốc gia 2020, tới vai trò trợ lý, HLV thể lực cùng Viettel đoạt danh hiệu Á quân V.League 2021 và tham dự AFC Cup.

CLB Viettel chia tay nhà vô địch U21 Quốc gia 1
Thạch Bảo Khanh cùng U21 Viettel vô địch U21 Quốc gia

Với những tình cảm từ trái tim, tôi xin gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo và tập thể đội bóng đã giúp đỡ, ủng hộ và đồng hành cùng sự phát triển của cá nhân tôi trong thời gian qua. Và tôi hy vọng đã đóng góp một phần nhỏ vào thành công của CLB Viettel trong 2 năm vừa rồi"

.

Hiện chưa rõ bến đỗ tiếp theo của HLV Thạch Bảo Khanh sẽ là đội bóng nào, nhưng có nhiều thông tin cho rằng cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam sẽ dẫn dắt một đội trẻ của CLB Hà Nội. Thuở còn thi đấu, Bảo Khanh cũng có 4 năm khoác áo Hà Nội T&T (tiền thân của Hà Nội FC thời điểm hiện tại) và giành chức vô địch V.League 2013.

Về phía Viettel, đội bóng này dự kiến bổ nhiệm một cựu cầu thủ Thể Công khác - Phạm Như Thuần vào vị trí của HLV Thạch Bảo Khanh. Phạm Như Thuần cũng là một trong số ít những HLV Việt Nam có bằng pro của AFC, tuy vậy, bình luận viên này chưa có nhiều kinh nghiệm trong công tác huấn luyện trước đây.

HLV Viettel tiếc nuối khi Quang Hải đệ nhị không được ông Park gọi tham dự SEA Games 31HLV Viettel tiếc nuối khi Quang Hải đệ nhị không được ông Park gọi tham dự SEA Games 31
Sau màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng 5-0 của Viettel trước Cần Thơ, HLV Trương Việt Hoàng đã gợi ý cho ông Park Hang Seo về cái tên Nguyễn Hữu Thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X