Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM mượn quân từ Công An Hà Nội

Thứ Hai 12/06/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP Hồ Chí Minh sẽ có sự phục vụ của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, Huỳnh Tấn Tài trong phần còn lại của mùa giải 2023.

Sáng ngày 12/6, Trang chủ đội bóng TP.HCM thông báo về việc mượn thành công cầu thủ Huỳnh Tấn Tài từ CLB Công An Hà Nội. Tiền vệ sinh năm 1994 này sẽ thi đấu cho "Chiến Hạm Đỏ" đến hết mùa giải 2023 và mang chiếc áo số 10. 

Huỳnh Tấn Tài là tân binh thứ 2 của đội bóng Sài thành. Trước đó, đội chủ sân Thống Nhất đã chào đón ngoại binh Brendon Lucas. Trung vệ người Brazil thay thế cho Campbell - cầu thủ mang đến nhiều nỗi thất vọng trong thời gian qua.

Như vậy, việc bổ sung Tấn Tài và Lucas sẽ tăng cường đáng kể khả năng phòng ngự, vốn là điểm yếu của CLB TP.HCM.

CLB TPHCM mượn quân từ Công An Hà Nội 1
Huỳnh Tấn Tài cập bến TP.HCM

Sau 11 vòng đấu, đội bóng dưới trướng HLV Vũ Tiến Thành hiện đang đứng áp chót bảng xếp hạng với vỏn vẹn 7 điểm, họ hơn đội xếp cuối là Đà Nẵng đúng 1 điểm.

Trong kế hoạch tăng cường lực lượng giai đoạn giữa mùa, các đội bóng V.League đang rục rịch điều chỉnh về mặt nhân sự để bổ sung những vị trí quan trọng trước khi giải đấu trở lại. Gần nhất là trường hợp của CLB Nam Định.

Đội bóng thành Nam xác nhận chia tay bộ đôi ngoại binh là Vinicius và Nnamani. Ở chiều ngược lại, Nam Định cũng đang thử việc với 2 cầu thủ ngoại binh đến từ Brazil.

Trong đó có Douglas Coutinho được chú ý hơn cả. Chân sút này trưởng thành từ lò đào tạo Atletico Paranaense, từng khoác áo nhiều đội bóng tên tuổi như Atletico Paranaense, Cruzeiro, Braga... và thậm chí từng được triệu tập lên đội U23 Brazil.

Về Công An Hà Nội, nhiều thông tin khẳng định rằng đội bóng tân binh này đã đạt thoả thuận cá nhân với tiền vệ Quang Hải. Cầu thủ sinh năm 1997 nhiều khả năng sẽ thi đấu cho CLB Công an sau đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam.

Việc có thêm Quang Hải sẽ giúp đội bóng dưới quyền HLV Flavio Cruz mạnh lên rất nhiều. Và đội bóng này đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch V.League 2023 bên cạnh Hà Nội và Thanh Hoá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X