Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM đặt quyết tâm cao ở lượt trận cuối đấu Bình Dương

Thứ Sáu 11/08/2023 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM buộc phải giành ít nhất 1 điểm trước Bình Dương ở lượt trận cuối bảng B nếu như không muốn phải xuống giải hạng Nhất mùa sau.

Cuộc tranh tấm vé trụ hạng V.League 2023 vẫn diễn ra căng thẳng dù chỉ còn 1 trận đấu là hạ màn. Nếu để thua Bình Dương, đồng thời CLB Đà Nẵng thắng Khánh Hoà, đội chủ sân Thống Nhất sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất năm sau.

Trước thềm đấu CLB Bình Dương, đội bóng dưới quyền HLV Vũ Tiến Thành đang ra sức nỗ lực hướng đến mục tiêu có điểm, thậm chí là chiến thắng.

Trợ lý Lê Quang Trãi của CLB TP.HCM chia sẻ: "Chưa kết thúc trận đấu thì chưa thể nói được gì. Chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu cẩn thận, chặt chẽ. Nếu có cơ hội để giải quyết trận đấu ngay trên sân thì chúng tôi sẽ tận dụng.

Becamex Binh Duong va TP.HCM nam loi the lon.
TP.HCM đặt quyết tâm cao trước thềm đấu Bình Dương

Nếu không có sự chuẩn bị tốt, sự tập trung trên sân, và nếu để đối phương có lợi thế thì làm tâm lý cầu thủ khó chơi tốt".

Vị trợ lý của CLB TP.HCM cũng kêu gọi người hâm mộ đến sân để tiếp sức cho đội bóng. "Chúng tôi luôn nhắc nhở còn 1 trận đấu trên sân nhà, chúng tôi hết sức tập trung để có kết quả tốt dành tặng người hâm mộ bóng đá TP.HCM đã dõi theo chúng tôi đến thời điểm này của mùa giải.

Hy vọng khán giả sẽ tới sân đông để cổ vũ đội nhà giành kết quả tốt trong trận đấu cuối cùng của mùa giải", ông Trãi nói.

Trong khi đó, CLB Bình Dương cũng đặt quyết tâm cao trong việc giành chiến thắng trước TP.HCM. HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định sau trận đấu Khánh Hoà:

“Giành chiến thắng trong lúc khó khăn như thế này thì tôi, cầu thủ cũng như khán giả Bình Dương rất hạnh phúc. Hiện tại 90% chúng tôi đã trụ hạng. Nhưng vẫn còn trận trước mắt. Thực sự, chúng tôi không dại mà đi bắt tay với CLB TP.HCM ở lượt trận cuối. CLB Bình Dương sẽ đá hết mình”.

Cuộc đối đầu giữa hai đội ở vòng cuối nhóm B giai đoạn 2 V.League 2023 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 hôm nay ngày 11/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

Sáng 9/5, tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu Giải vô địch các CLB Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25. Hai CLB đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này là CLB CAHN và Thanh Hóa.

Xem thêm
top-arrow
X