Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM đặt mục tiêu vào top 3 ở mùa giải V.League 2023

Thứ Bảy 19/11/2022 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP.HCM cho biết đội bóng của ông đặt mục tiêu lọt vào top 3 ở mùa giải V.League 2023 sau khi tăng cường lực lượng.

CLB TP.HCM muốn vào top 3 V.League 2023

Trận đấu cuối của mùa giải V.League 2022 của CLB TP.HCM khép lại với thất bại 1-2 trước CLB Bình Định. Tuy vậy, kết quả này không quá ảnh hưởng tới đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành khi ông cùng học trò đã sớm trụ hạng sau chuỗi thắng liên tiếp ở nửa sau lượt về mùa giải.

Sau khi trụ hạng thành công, HLV Vũ Tiến Thành có những chia sẻ về mục tiêu của đội bóng này trong mùa giải tới. Theo đó, CLB TP.HCM muốn vào top 3 V.League 2023. Cụ thể, trong bài phỏng vấn với VOV, ông Thành cho biết:

"Kế hoạch của tôi là cùng với CLB xây dựng hệ thống học viện bóng đá. Tất nhiên, CLB TP.HCM sẽ tăng cường lực lượng. CLB TP.HCM đã có nền tảng rồi nên mục tiêu ở mùa giải mới là tốp 3. Chúng tôi là một CLB lớn, chúng tôi có cơ sở để làm được điều đó.

CLB TPHCM đặt mục tiêu vào top 3 ở mùa giải VLeague 2023 1
HLV Vũ Tiến Thành muốn CLB TP.HCM lọt top 3 V.League mùa sau

Tôi đã nói trước toàn đội là sẽ giữ lại 2/3 đội hình, còn thay đổi 1/3. Đây là điều bình thường trong bóng đá. Mùa giải năm sau với thể thức chia nhóm sẽ rất khốc liệt, nhưng huấn luyện viên phải có mục tiêu và chúng tôi muốn vào tốp 3."

Những phát ngôn của ông Vũ Tiến Thành có thể gây bất ngờ, nhưng không phải không có cơ sở. Mùa giải 2020, CLB Sài Gòn khi ấy dưới sự chỉ đạo của HLV sinh năm 1963 này đã thi đấu rất thăng hoa và kết thúc mùa giải năm đó ở vị trí thứ 3.

Ở mùa giải năm nay, CLB TP.HCM thay tới hai HLV, từ ông Trần Minh Chiến tới ông Trương Việt Hoàng nhưng vẫn không thể cải thiện được thành tích. Phải tới khi HLV Vũ Tiến Thành tới cầm quyền, đội bóng này mới có kết quả khởi sắc. Lẽ đó, có thể kỳ vọng vào màn trình diễn đáng chờ đợi của CLB TP.HCM mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X