Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM đón thêm viện binh chất lượng từ Công an Hà Nội

Thứ Tư 05/07/2023 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưa 5/7, trang chủ TP.HCM thông báo về việc mượn thành công thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang từ Công an Hà Nội.

“Chào mừng đến với Chiến hạm đỏ, Patrik Lê Giang”, đội chủ sân Thống Nhất viết. Thủ thành Việt kiều sẽ thi đấu cho CLB TP.HCM ở giai đoạn 2 của mùa giải 2023 và tiếp tục mang số áo 89 quen thuộc.

Theo quy định của V.League 2023, mỗi đội bóng chỉ được đăng ký 1 cầu thủ theo suất cầu thủ Việt kiều trong danh sách. Với việc chiêu mộ thành công Filip Nguyễn khiến Công an Hà Nội buộc đẩy Patrik Lê Giang sang đội bóng khác.

Thủ môn người Slovakia gốc Việt được nhận định sẽ là sự bổ sung chất lượng cho TP.HCM ở giai đoạn 2 V.League 2023.

Patrik Le Giang

Patrik Lê Giang thi đấu cho CLB TP.HCM ở giai đoạn 2 V.League 2023

Trước đó, Chiếm hạm đỏ đã đón Huỳnh Tấn Tài cũng từ Công an Hà Nội. Tiền vệ sinh năm 1995 thi đấu cho đội bóng Sài thành đến hết mùa giải 2023 và mang áo số 10.

Ngoài ra, đội chủ sân Thống Nhất cũng đã có sự điều chỉnh khác về nhân sự khi chào đón ngoại binh Brendon Lucas. Trung vệ người Brazil thay thế cho Campbell - cầu thủ mang đến nhiều nỗi thất vọng trong thời gian qua.

Sau 13 vòng đấu, CLB TP.HCM đứng áp chót bảng xếp hạng với 8 điểm, hơn đội đứng cuối Bình Dương đúng 1 điểm. Chiến hạm đỏ chính là đội bị thủng lưới nhiều nhất ở V.League, khi để thua tới 26 bàn.

Việc bổ sung những Tấn Tài, Brendon Lucas hay thủ môn Patrik Lê Giang sẽ giúp CLB TP.HCM gia tăng sức mạnh nơi hàng phòng ngự, vốn là điểm yếu của đội bóng thành phố mang tên Bác.

Với riêng Patrik Lê Giang, kể từ khi gia nhập CLB Công an Hà Nội, anh đã chiếm suất bắt chính của thủ môn Bùi Tiến Dũng và có màn trình diễn khá ấn tượng. Patrik Lê Giang góp công lớn vào việc giúp đội bóng ngành công an dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2023 sau 13 vòng đấu.

Cập bến TP.HCM, thủ môn Việt kiều được kỳ vọng sẽ là chốt chặn quan trọng, giúp đội bóng dưới quyền HLV Vũ Tiến Thành trụ hạng thành công ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X