Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Thanh Hoá nắm đỉnh bảng V.League, HLV ngoại được vinh danh

Thứ Năm 25/05/2023 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Velizar Popov của CLB Thanh Hoá đã thắng giải huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 4. Ngoài ra, đội bóng này còn giành thêm hai giải thưởng đặc biệt khác.

CLB Thanh Hóa ẵm 3 giải thưởng của tháng 4 

Ban tổ chức V.League mới đây đã ra thông báo về kết quả các giải thưởng bình chọn tháng 4. Theo đó, CLB Thanh Hóa thắng giải đội bóng xuất sắc nhất. Đội bóng xứ Thanh thi đấu 4 trận với 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Kết quả này giúp CLB Thanh Hóa chiếm đỉnh bảng xếp hạng V.League 2023 với 18 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Hà Nội FC tới 3 điểm. Với thành tích ấn tượng kể trên, thuyền trưởng Velizar Popov cũng ẵm giải HLV xuất sắc nhất tháng.

Thành tích của CLB Thanh Hoá càng thêm dày khi chân sút Paulo Conrado Do Carmo Sardin được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Ngoại binh khoác áo số 77 đã ghi 3 bàn thắng trong tổng số 4 trận thi đấu trong tháng này. Số bàn thắng của Paulo bằng với tiền đạo Vinicius của CLB Hà Nội, nhưng anh xếp trên nhờ thành tích chung đội nhà.

Giúp Thanh Hoá nắm đỉnh bảng VLeague, HLV ngoại được vinh danh 1

HLV Velizar Popov giúp CLB Thanh Hoá thi đấu thăng hoa ở mùa giải 2023.

Ngoài 3 giải thưởng kể trên, CLB Công an Hà Nội giành một giải thưởng khi Nguyễn Trọng Long nhận giải Bàn thắng đẹp nhất tháng. Siêu phẩm này được ghi ở phút 43 trong trận đấu với TP.HCM ở vòng 8 vừa qua trên sân Thống Nhất.

Cũng theo thông báo từ tổ chức giải, Giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng 4 sẽ được trao trước trận Công an Hà Nội - SLNA vào ngày mai (26/5) trên sân Hàng Đẫy.

Trong khi đó, 3 giải thưởng CLB xuất sắc, HLV xuất sắc và Cầu thủ xuất sắc của Thanh Hóa sẽ được trao ở trận Thanh Hóa - Viettel vào ngày 28/5 trên sân Thanh Hóa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X