Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn nguy cơ phải giải thể mùa tới bất chấp tương lai

Thứ Tư 16/11/2022 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước trận đấu sống còn ở V.League 2022, CLB Sài Gòn tiếp tục đón tin dữ khi đội bóng này hoàn toàn có nguy cơ phải giải thể ngay cả khi trụ hạng.

CLB Sài Gòn đứng trước khả năng giải thể

Thất bại trước CLB Nam Định ở vòng đấu áp chót gián tiếp đẩy CLB Sài Gòn tới tấm vé xuống hạng. Về lý thuyết, cơ hội cho Sài Gòn FC là vẫn còn, nhưng với tình hình hiện tại, cầu thủ Sài Gòn có lẽ đã nghĩ tới viễn cảnh thi đấu ở hạng nhất mùa sau.

Ngay trước ngày diễn ra trận cầu quyết định tới tấm vé trụ hạng với Bình Dương, Sài Gòn FC đón thêm một tin dữ khác. Theo thông tin từ On Sports, nhiều khả năng, đội bóng này sẽ giải thể sau khi mùa giải V.League 2022 khép lại. Hiện tại, các cầu thủ của đội bóng này cũng đã liên hệ với các CLB khác để tìm cho mình bến đỗ mới trong tương lai.

CLB Sài Gòn nguy cơ phải giải thể mùa tới bất chấp tương lai 1
CLB Sài Gòn đứng trước nguy cơ giải thể sau mùa này

Phong độ tệ hại của CLB Sài Gòn được cho là kết quả của những lùm xùm nơi hậu trường. Đầu mùa giải, ông bầu Trần Hòa Bình vẫn là người nắm quyền chủ tịch đội bóng, song khi đội bóng thi đấu thất vọng, ông bầu này đã bàn giao đội bóng lại cho ông chủ mới. Mặc dù vậy, giới chủ mới cũng không thể cứu vãn tình thế và CLB càng chìm vào khủng hoảng.

Sau trận đấu với Nam Định, HLV Phùng Thanh Phương cũng cho biết đội bóng không còn nhận được sự quan tâm từ ban lãnh đạo. Thậm chí giới chủ CLB cũng không có bất kỳ ai đồng hành cùng đội bóng trong chuyến làm khách sinh tử tới sân Thiên Trưởng ở vòng 25 vừa qua. 

Trước chuyến làm khách tới sân Thiên Trường, GĐKT Lê Huỳnh Đức bất ngờ xin rời đội để chăm con gái ốm. Theo thông tin được vị giám đốc này chia sẻ, ông nhận lời về Sài Gòn là vì "tình nghĩa" với HLV Phùng Thanh Phương và không nhận bất cứ khoản thù lao nào của CLB.

Nói cách khác, lãnh đạo CLB Sài Gòn dường như đã "bỏ mặc" đội bóng và giờ đây ngay cả tấm vé trụ hạng cũng khó lòng đảm bảo cho đội bóng Sài Gòn tiếp tục được thi đấu ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X