Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn giải tán sau mùa giải năm nay

Thứ Bảy 19/11/2022 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức xuống hạng ở mùa giải V.League 2022, HLV Phùng Thanh Phương xác nhận CLB Sài Gòn sẽ giải tán ngay sau trận thắng Bình Dương.

Tương lai CLB Sài Gòn được xác nhận

Chiến thắng trên sân nhà trước Bình Dương là không đủ để Sài Gòn FC tự định đoạt số phận của mình. Đối thủ trực tiếp là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng không mắc sai lầm nào trước Thanh Hóa và giành tấm vé trụ hạng đầy kịch tính.

Ngay từ trước khi trận đấu diễn ra, những tin đồn về tương lai của Sài Gòn FC đã được lan truyền khắp các mặt báo. Người hâm mộ tin rằng đội bóng này sẽ giải thể bất chấp kết quả ở mùa giải năm nay. Sau khi trận đấu với Bình Dương khép lại, HLV Phùng Thanh Phương đã xác nhận thông tin trên.

Hôm nay là ngày cuối cùng công ty trả lương cho chúng tôi ở mùa giải 2022 và hầu hết các cầu thủ đều đã được thanh lý hợp đồng. Vì thế, nói Sài Gòn FC giải tán sau ngày thi đấu hôm nay là không sai. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn còn vướng mắc hợp đồng và tiền bạc với công ty, nên có lẽ sẽ đến cuối tháng 11 này mọi việc mới kết thúc hoàn toàn và tất cả đều sẽ là cầu thủ tự do.

CLB Sài Gòn giải tán sau mùa giải năm nay 1
CLB Sài Gòn sẽ giải tán sau mùa giải này

Ngay trước trận đấu, tôi đã động viên các cầu thủ hãy thi đấu vì danh dự của chính mình và vì cái tên của Sài Gòn FC chứ không phải vì ai khác. Thực tế các em đã nỗ lực đến tận cùng và tôi tự hào về điều ấy. Chỉ tiếc là chúng tôi đã không thể trụ hạng, tôi thật sự rất buồn và xin lỗi người hâm mộ bóng đá TP.HCM về điều này, nhưng có những thứ không phải do chúng tôi quyết định."

Ngày 18/11, cầu thủ Sài Gòn đã có mặt ở Trung tâm Thể thao Thành Long để quyết định tương lai. Theo đó, các cầu thủ đang bị nợ 50% tiền lót tay mùa giải 2022 đồng ý giảm 1/2 khoản chi phí này. Các cầu thủ chấp nhận mất khoản tiền trên để có thể nhận giấy thanh lý và chuyển tới CLB khác.

Như vậy, các cầu thủ còn hợp đồng 1-2 năm trở lên sẽ không có chi phí đền bù. Cầu thủ có giấy thanh lý sẽ rời đội theo dạng tự do. Trận thắng Bình Dương trên sân Thống Nhất cũng là trận đấu khép lại hành trình 6 năm thi đấu V.League của CLB Sài Gòn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X